MU thua thảm, fan UFC - Siêu Sao Bóng Đá bày mưu giúp HLV Ole tránh bị sa thải sớm

Oda 25/10/2021 17:00

Sau khi chứng kiến màn thua thảm 0 - 5 trước Liverpool tối 24/10 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Fan Manchester United của UFC - Siêu Sao Bóng Đá liên tục mở ra những topic xây dựng chiến thuật mới cho đội bóng yêu thích.

Đội hình MU là topic được các vị huấn luyện viên đặc biệt quan tâm sau trận thua ‘muối mặt’ ngày 24/10

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 khép lại, Man Utd chào đón sự trở về của huyền thoại Cristiano Ronaldo, bên cạnh đó sân Old Trafford thành công bổ sung thêm 2 siêu tân binh Jadon Sancho và Raphaël Varane, ba mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ và hàng công của đội tuyển.

Tuy nhiên, khi mùa giải tiếp tục diễn ra, màn trình diễn của đội tuyển đã khiến cho các cổ động viên của “Qủy đỏ thành Manchester” tràn trề thất vọng. Cùng với sự phản đối từ đông đảo fan hâm mộ, các chiến lược gia của UFC - Siêu Sao Bóng Đá tích cực bàn luận về lối chơi cũng như cách xây dựng đội hình cho đội tuyển Man Utd giúp huấn luyện viên trưởng Ole hiện tại. 

Một đội hình đỉnh cao được xây dựng bởi huấn luyện viên ‘Tài xế M.U’ nhà UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Mặc dù sở hữu đội hình toàn siêu sao nhưng phong độ của MU gây tranh cãi rất nhiều trong thời gian gần đây, phải chăng vị huấn luyện viên hiện tại chính là lời giải cho vấn đề nhức nhối này? 

Huấn luyện viên này lựa chọn sơ đồ 4 - 2 - 4 - 2 ‘Siêu tấn công’ cho đội hình MU của mình

Đội hình được xây dựng bởi một vị huấn luyện viên thuộc Liên đoàn Underdog

Những lưu ý vô cùng hữu ích một vị huấn luyện viên tổng hợp lại cho anh em cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Theo vị huấn luyện viên này, đội hình phù hợp nhất với Man Utd hiện tại là 4 - 3 - 3 - 1. Đội hình này được xem là công thủ toàn diện. Cùng với đó là việc sử dụng những cái tên quen thuộc như De Gea, Lukaku, Sanchez,... lối chơi đá chuyền dài, tận trung khoảng trung lộ, phát huy skill chọc khe bóng bổng. Đây hẳn là những kiến thức rất hữu ích cho tất cả các vị huấn luyện viên nhà UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Vâng, vậy tới đây, số phận của huấn luyện trưởng Ole Gunnar Solskjær sẽ ra sao? Thành tích bết bát của đội tuyển Manchester United liệu có chấm dứt? Huyền thoại Cristiano Ronaldo sẽ thôi bị réo tên mỗi lần MU ra sân? Cùng hồi hộp chờ xem, quyết định của ban lãnh đạo đội bóng này có giúp fan hâm mộ yên lòng và tin tưởng vào “Qủy đỏ” ?

Trước đó, nhanh tay tham gia ngay UFC - Siêu Sao Bóng Đá để có cơ hội sở hữu đội bóng cho riêng mình, toàn quyền quyết định vị trí, lối chơi, chiến thuật. UFC - Cơ hội để bạn khẳng định tài cầm quân của mình! Tải game và trải nghiệm ngay cùng Game8 nhé!

Link tải: http://hyperurl.co/ufc.vtc.game 

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda 

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda 


Viết bình luận