Hot girl Thách Đấu cày thuê bị tố lừa đảo, nhờ người yêu đánh hộ nhưng luôn nhận là mình cày

Oằn Tà Vằn 30/09/2016 13:20

(Game8) - Người bạn trai tên Minh mới là người hàng ngày vẫn cày thuê và stream trên danh nghĩa của cô nàng này

Chúng tôi đã từng đưa tin về cô nàng Trần Phương Anh, sinh năm 1995 đã trở thành nữ game thủ đầu tiên vươn đến bậc Thách Đấu tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Với "thành tích" đáng nể này, Phương Anh sẽ có rất nhiều cơ hội vươn xa nếu tham gia vào các đội tuyển nữ đấu giải, hay đơn giản là công việc Stream game mỗi ngày.

Thành tích mà nữ game thủ đến từ thành phố mang tên Bác khoe chính là Rank Thách Đấu 509 điểm.

 

Thế nhưng, trái với dự đoán, cô nàng lại chọn một nước đi chẳng ai có thể ngờ đến: cày thuê. Thậm chí, Phương Anh còn nhận cày thuê cả Rank Cao Thủ, chẳng thua kém gì những Thánh Cày Thuê Việt Nam khác như Henry, King Of War hay Jeff. Trên trang cá nhân của cô luôn đầy ắp những chia sẻ hình ảnh về "công việc" cày thuê của mình.

Tuy nhiên, mới gần đây chúng tôi đã nhận được phản hồi từ 2 bạn tên là K và Q (xin được giấu tên) vốn là những streamer cũng khá có tiếng tăm trong giới Cày Thuê của Việt Nam. Liên quan đến Phương Anh và cái danh “nữ game thủ Thách Đấu đầu tiên ở Việt Nam”

Việc đầu tiên mà 2 người chia sẻ: trước đây khi Phương Anh lần đầu lên thành phố, cô đã từng đến làm việc cho Q, và Q cũng giúp đỡ cô khá nhiều trong việc chuẩn bị cho nghiệp Cày Thuê. Nhưng trong quá trình làm việc dưới trướng của Q, Phương Anh đã lấy danh nghĩa của Q mà nhận mối làm ăn riêng, sau đó bị đuổi. Lúc này cô đến với K – một streamer Cày Thuê khác và có quan hệ “thân mật” cùng người này.

Và trong quá trình “đổi qua đổi lại” giữa hai mối làm ăn này, K và Q đều bị Phương Anh nói xấu về người kia. Và cả hai đều bất ngờ khi bị Phương Anh đối xử như vậy.


Những hình ảnh “thân mật” khi Phương Anh còn qua lại với K (ảnh do K cung cấp)

 

Việc thứ hai, thật ra người mà hàng ngày vẫn Cày Thuê dưới danh nghĩa “nữ game thủ Thách Đấu đầu tiên ở Việt Nam” không phải là Phương Anh. Mà hoàn toàn là do người bạn trai “ngầm” của cô giả dạng, cô chỉ là “bình phong” hút khách về cho stream :

Người bạn trai tên Minh mới là người hàng ngày vẫn cày thuê và stream trên danh nghĩa của P.A

 

Với những người hay xem stream của Phương Anh cũng nhận thấy một điều, đó là cô không hề sử dụng webcam, đăng hình hay nói tiếng nào trong quá trình chơi game dù người xem có yêu cầu đến thế nào. Phải chăng là không muốn hay “không dám” ?

Tất cả chỉ là trò dắt mũi dư luận?

 

Những thông tin mới nhất về sự việc này sẽ luôn được Game8 cập nhật, hãy chú ý theo dõi nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận