LMHT: Choáng với số tuổi của nữ game thủ Thách Đấu đầu tiên tại Việt Nam

Oằn Tà Vằn 20/08/2016 20:42

MỤC LỤC [Hiện]

Ở Việt Nam hiện nay, số lượng game thủ nữ chơi Liên Minh Huyền Thoại là không hề ít, thậm chí nhiều game thủ nữ còn có cho mình thứ bậc rất cao như cô nàng One Champ Nami leo cao thủ với 189 như Game8 đã từng đưa tin.  Điều này một lần nữa khẳng định sức hút mạnh mẽ của Đấu trường Công Lý đối với bất kì ai, cũng như minh chứng cho việc nếu xét về chơi game, con gái chẳng có lí do gì để thua kém con trai cả. Cũng phải thừa nhận rằng, những game thủ nữ luôn là những viên ngọc trong sáng trong cộng đồng bởi chẳng dễ gì mà kiếm được một người "đã xinh lại còn biết chơi game, đã chơi game lại còn đánh hay".

LMHT không còn là trò chơi độc quyền của phái mạnh nữa rồi

 

Trong bài viết này, Game8 sẽ giới thiệu đến các bạn một gương mặt cực ấn tượng, cả về nhan sắc lẫn trình độ. Đây được biết đến như là nữ game thủ leo Thách Đấu đầu tiên tại máy chủ Việt Nam, quả là vô tiền khoáng hậu, có một không hai.

Cô nàng mang tên Trần Phương Anh, hiện tại đang là sinh viên ở Hà Nội mặ dù cô đến từ Tp. Hồ Chí Minh xa xôi. Dù mới chỉ 19 tuổi, nhưng Phương Anh đã biết đến và chơi LMHT từ mùa 3, thành tích khá đáng kể nhất của nữ game thủ đến từ thành phố mang tên Bác chính là Rank Thách Đấu 509 điểm.

Trong thời gian leo Rank, cô nàng đã nhận được không ít lời khen ngợi đến từ cao thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp như SOFM, QTV, Potm, Ann Tran,... hay các cao thủ của APU, BM, Zotac 269 mặc dù Phương Anh thường chỉ chơi ở vị trí Hỗ trợ mà thôi. Hãy cùng Game8 chiêm ngưỡng nhan sắc của cô nàng vừa xinh đẹp, lại vừa chơi game giỏi này nhé.

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin nóng hổi về làng game trong nước và quốc tế nhé! 

 

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng ngộ nghĩnh nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận