Cùng soi Fractured Space sau những ngày đầu ra mắt: Game online vũ trụ tuyệt hay

Gió 29/09/2016 16:00

(Game8) - Fractured Space là game online vũ trụ đang được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam, có thể nói đây là một tựa game vũ trụ hay nhất mọi thời đại.

Fractured Space là tựa game online miễn phí với lối chơi Moba nhưng lại mang chủ đề khoa học viễn tưởng - không gian, game đặt bối cảnh các tàu chiến ngoài không gian với các trận đấu đỉnh cao 5 vs 5. Lối chơi chiến thuật và đặt nặng tính kỹ năng cùng khả năng phối hợp đồng đội trong Fractured Space sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng mới lạ bởi không gian bên ngoài vũ trụ khi được điều khiển những phi thuyền tối tân nhất để đánh bại đối phương.

Khi trải nghiệm Fractured Space sẽ được chia thành năm khu vực và khu vực trung tâm là nơi quan trọng cung như có nhiều tài nguyên nhất. Mục tiêu chính của trò chơi là đánh chiếm được khu vực nhà chính của đối phương. Để tham gia đầy đủ những chế độ này, trước tiên người chơi cần phải kích hoạt được cánh cổng không gian ở hai khu vực Alpha và Beta. Việc thu thập tài nguyên trong game chủ yếu là kiểm soát được các trạm khai thác ở nhiều khu vực. Đặc biệt nếu chiếm được khu vực trung tâm thì nó cũng tương tự như việc "ăn rồng" ở Liên Minh Huyền Thoại vậy, đội nào chiếm được mỏ trung tâm, đội đó sẽ chiếm được lợi thế lớn trong trận đấu.

Về tổng thể, Fractured Space là game không phải để làm quen ngay được, do vậy người chơi cần phải mất một khoảng thời gian nhất định mới có thể nắm bắt được. Là một game với lối chơi MOBA nên trong mọi trận đấu nếu có những bước di chuyển lỗi sẽ phải trả giá rất đắt, nếu nguy hiểm hơn có thể bạn sẽ phải đánh đổi bằng cả cuộc chơi. 

Cùng soi Fractured Space sau những ngày đầu ra mắt

Ngoài ra, Fractured Space còn gửi tới người chơi khá nhiều loại tàu chiến khác nhau, mỗi loại tàu sẽ tương ứng với phong cách chơi khác nhau. Do vậy, người chơi cần phải nhanh chóng thích nghi với sự đa dạng của trò chơi. Các loại tàu chiến cấp cao hơn sẽ được mở khóa dần theo dạng cây, người chơi sẽ có thể lựa chọn các loại tàu chiến trên bảng công nghệ để nâng cấp theo ý muốn.

Cùng soi Fractured Space sau những ngày đầu ra mắt

Điểm đặc sắc nhất của tựa game này là mỗi loại tàu chiến sẽ có thể khắc chế lẫn nhau, có loại tàu chiến sở hữu khả năng gây sát thương cực lớn nhưng lại có tầm bắn ngắn nên buộc phải di chuyển lại gần đối thủ. Tuy nhiên, điều đó sẽ có mặt lợi và hại nếu bạn hạ gục được đối phương thì không sao nhưng nếu không tiếp cận được nhanh bạn sẽ bị các tàu chiến có tầm bắn xa hạ gục.

Cùng soi Fractured Space sau những ngày đầu ra mắt

Fractured Space Gameplay

 

Chính vì vậy Edge Case Games đang muốn mang tới cộng đồng game thủ một game chiến thuật đúng nghĩa và sẽ tạo cho game thủ một môi trường tốt nhất có thể. Như chúng tôi đã thông tin, hiện tại Fractured Space đang được phát hành miễn phí trên Steam. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây.

Viết bình luận