Xót xa cảnh người mẹ khóc nấc khi tiễn con mới sinh về nước tránh dịch: "Đêm tỉnh dậy không thấy em nằm cạnh mẹ lại khóc òa"

Xuân Thư 13/05/2021 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Vì cuộc sống mưu sinh, nhiều bậc cha mẹ đã phải cùng nhau sang nước ngoài xuất khẩu lao động, rồi sinh con ở đó. Tuy nhiên, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và muốn con an toàn hơn, không ít bố mẹ ở nước ngoài đã phải gửi con về cho người thân ở Việt Nam chăm sóc hộ. Xa con, bố mẹ nào mà chả nhớ nhung da diết. Nhất là khi con họ còn quá nhỏ.

Mới đây, cộng đồng mạng cảm thấy xót xa khi chứng kiến cảnh 1 người mẹ phải chia ly đứa con mới sinh của mình ở sân bay.

Người phụ nữ khóc hết nước mắt chia sẻ: "Xa em rồi, mẹ nhớ em nhiều lắm, đêm tỉnh dậy không thấy em nằm cạnh mẹ lại khóc òa. Về với ông bà ngoan, mạnh khỏe bình an con nhé, Hàn Quốc ngày xa em".

Người mẹ khóc cạn nước mắt khi phải đưa con về quê.

Theo đó, vì muốn con an toàn hơn khi dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, người mẹ này phải gửi con từ Hàn Quốc về Việt Nam cho ông bà nội chăm sóc.

Trong video được ghi lại, người mẹ ngồi ở hàng ghế chờ của sân bay, vừa khóc vừa cho con bú bình. Chốc chốc chị lại dặn dò con đủ thứ rồi òa lên khóc nức nở. Đứa bé thì vẫn vô tư chẳng biết chuyện gì hết.

Clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh chia ly đầy xót xa này. Bên cạnh đó không ít ý kiến đã động viên người mẹ. Thôi thì xa con nhưng đúng là về Việt Nam bé được an toàn hơn. Mọi người mong dịch dã chóng qua đi để 2 mẹ con được đoàn tụ. 

Vì dịch nên mẹ phải gửi em về, hơn nữa chi phí bên đó cũng đắt nữa, thôi cố gắng lên em.”

“Cố lên nhé hai mẹ con, mong ngày sớm được đoàn tụ, với một đứa trẻ không gì bằng tình thương của mẹ đâu.”

''Thương em bé, thương mẹ, nhưng biết làm sao được. Gửi con về Việt Nam là an toàn hơn nhiều rồi. Chỉ thương con thiếu vắng tình yêu thương và sự chăm sóc của cha mẹ''.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Viết bình luận