Xôn xao tin Phạm Chí Thành bị cuộc thi lớn quỵt 400 triệu tiền thưởng và cát xê

Linh Ngọc 18/12/2021 17:38

Bên cạnh thông tin ca sĩ Phạm Chí Thành ra đi ở tuổi 25 để lại nhiều tiếc thương cho khán giả, một nguồn tin bên bề khác cũng gây chú ý. Cụ thể, một người thân của nam ca sĩ quá cố đã sử dụng trang cá nhân để đăng thông tin cho biết Chí Thành bị quỵt tiền thưởng. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Tú Trung thông báo, Phạm Chí Thành đã ra đi vào chiều 18/12. “Tạm biệt Phạm Chí Thành. Và rồi em đi mất và giờ anh thương nhớ. Hẹn gặp nơi xa xôi một ngày có nắng mới. 18/12/2021 sẽ là một ngày không bao giờ quên”- Trịnh Tú Trung ngậm ngùi. Là đồng nghiệp cũng là người bạn thân thiết với Phạm Chí Thành, Trịnh Tú Trung thường xuyên cập nhật tình trạng sức khoẻ của đàn em. Thời gian gần đây, ca sĩ Phạm Chí Thành liên tục đăng tải những dòng trạng thái bi quan, tiêu cực.

Vào ngày 27/11, Phạm Chí Thành viết: “Thành không thở được nữa rồi, Thành rất khó thở, ai muốn gặp thì có thể qua gặp lần cuối”. Đến ngày 1/12, Phạm Chí Thành tuyệt vọng: “Thành sắp ra đi rồi”. “Muốn mà không được, khổ quá”- nam ca sĩ chia sẻ.

Sau khi nam ca sĩ Chí Thành qua đời, ai đó đã vào chính Facebook của Thành đăng đàn thông báo sẽ lật tẩy ê kíp cuộc thi đã giữ 400 triệu tiền giải thưởng và toàn bộ tiền đi hát của Thành trước đây (mỗi show có catxe lên đến 15 - 20 triệu). Bài đăng còn cho biết đến khi Thành bị bệnh nặng, không có tiền chữa trị, không có ai chăm sóc, Thành được nhiều người biết đến hoàn cảnh này và giúp đỡ tiền chữa trị thì "họ" lại quay lại hỏi thăm, khi Thành mất "họ" vẫn dùng hình ảnh của Thành để câu like câu view....

Trước đây, Chí Thành từng chia sẻ do hoàn cảnh khó khăn nên không có tiền chữa trị kịp thời, dẫn đến bệnh ngày càng diễn biến xấu. Một thời gian sau các MTQ biết đến và hỗ trợ cho Thành chi phí chữa trị thì mọi chuyện đã quá muộn. Năm 2015, Thành trở thành quán quân của cuộc thi "Ngôi Sao Phương Nam".


Dù bài viết không đề cập đến BTC cuộc thi nào giữ tiền của Thành, nhưng Thành chỉ là quán quân cuộc thi này, và trùng hợp là giải thưởng của cuộc thi dành cho giải nhất cũng là 400 triệu (Tổng giải thưởng của chương trình là 800 triệu đồng tiền mặt, trong đó giải nhất 400 triệu đồng, giải nhì 200 triệu đồng và 2 giải 3 mỗi giải trị giá 100 triệu đồng). Tuy nhiên chỉ ít phút sau, bài viết này trên Facebook Phạm Chí Thành đã bị can thiệp xoá mất.

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia X Factor mùa đầu tiên, vào đội của Hồ Quỳnh Hương. Sau đó, anh tiếp tục dự thi Ngôi Sao Phương Nam và trở thành quán quân của chương trình năm 2015.


Rộ tin đồn nhạc sĩ Phương Uyên sang Mỹ hẹn hò Chi Pu?

Nhiều người thân cận đã bắt gặp một nữ nhạc sĩ LGBT tay trong tay với một nữ ca sĩ Vbiz tại Mỹ. Điều đáng nói là nữ nhạc sĩ này vừa mới chia tay bạn gái sau 9 năm mặn nồng. 

Được biết người đẹp được nhắc tới trong lời đồn là hot girl Hà thành sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sexy, với lượng fan cứ gọi là đông đảo triệu nghệ sĩ mơ ước. Sau 4 năm lấn sân ngạch ca hát, cô gái này có cơ hội đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Người người biết tên, nhà nhà biết tên, chỉ có điều sự nghiệp hát live của mỹ nhân này lại hằng hà sa số lần bị tố hát nhép, lộ giọng live yếu. Xem thêm (tại đây)


>>>Chi Pu sắp hợp tác với 2 siêu sao âm nhạc toàn cầu?

>>>"Công chúa" Khánh Chi chê Lynk Lee kém Hương Giang mọi mặt


Viết bình luận