Chi Pu sắp hợp tác với 2 siêu sao âm nhạc toàn cầu?

Linh Ngọc 15/12/2021 10:01

Thông tin Chi Pu sẽ hợp tác với hai ngôi sau ca sĩ US-UK là Kanye West và Drake  đang khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người bày tỏ sự quan ngại về giọng ca của nữ ca sĩ chưa đủ tầm. 

Nổi lên từ những năm 2009, đến nay Chi Pu vẫn là cái tên thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Từng được khán giả hết lòng yêu thương, ngay khi Chi Pu quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát của mình, cô nàng nhận về nhiều sự phản đối kịch liệt. Hiện tại, Chi Pu đã đi hát hơn 4 năm, sở hữu nhiều bài hát chất lượng. Mới đây nhất, cô nàng đã sang Mỹ du học và trở thành tâm điểm của báo chí khi đứng chung sân khấu với nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Không những thế, netizen còn xôn xao tin đồn ca sĩ Chi Pu sẽ hợp tác với ngôi sao thế giới Kanye West và Drake. Chuyện bắt nguồn từ bức ảnh một người trong ê kíp của giọng ca "Anh ơi ở lại" đăng lên story cá nhân. Trong đó, Chi Pu ngồi cạnh một người ở vị trí khán giả cùng theo dõi một trận bóng, cả hai trò chuyện rất thân mật, thậm chí còn chụp ảnh lưu niệm. Kèm theo đó, tài khoản mạng xã hội này còn viết: "Waiting for Chi Pu, Kanye West, Drake collab" (tạm dịch: Chờ đợi màn hợp tác của Chi Pu và Kanye West, Drake).

Ngay sau khi bị netizen lan truyền lại thông tin, người trong ê kíp Chi Pu đã nhanh chóng xóa bài đăng kể trên. Tuy nhiên tin đồn Chi Pu sắp đứng chung sân khấu với ngôi sao thế giới đang khiến dư luận xôn xao. Khán giả tiếp tục đặt ra nghi vấn cô nàng sẽ hát nhép hay chỉ thực hiện vũ đạo cho sự hợp tác này...

Chi Pu từ khi debut làm ca sĩ đến nay đã được hơn 4 năm nhưng cô vẫn chưa nhận được sự công nhận hoàn toàn của khán giả. Tuy Chi Pu liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc với nhiều thể loại khác nhau nhưng vẫn chưa thuyết phục được đại bộ phận người yêu nhạc.

Nhiều người nhận xét, tuy Chi Pu rất đầu tư về âm nhạc lẫn hình ảnh MV và vũ đạo nhưng giọng hát mới chính là điều mà cô còn thiếu sót. Qua những clip ghi lại phần trình diễn live của cô, khán giả đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi giọng cô liên tục bị crack và chênh phô. Thậm chí ở những bài hát không có vũ đạo mà chỉ cần đứng yên hát, cô vẫn bị lạc giọng khi lên nốt cao. Chính vì vậy, nhiều khán giả cảm thấy lo lắng khi Chi Pu lại có thể đứng chung sân khấu với ngôi sao thế giới.


Đạt G lôi tình cũ ra kháy: "Tôi nuôi ong tay áo"

Mối tình đã qua nhưng Đạt G lại đào bới quá khứ với những ngôn từ không hay về tình cũ.

Chuyện tình yêu đầy ồn ào của Du Uyên và Đạt G từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Tưởng chừng mọi chuyện êm xuôi thì xuất hiện clip Đạt G có hành động tay chân với Du Uyên. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận