"Công chúa" Khánh Chi chê Lynk Lee kém Hương Giang mọi mặt

Chang 18/12/2021 13:55

Luôn bị đồn bất hòa với Hương Giang, Lâm Khánh Chi lần đầu làm rõ mọi nghi vấn của dư luận.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lâm Khánh Chi trải lòng về góc khuất của cuộc đời mình, trong số đó có mối quan hệ với đàn em Hương Giang. Cả hai thường để lộ dấu hiệu "cơm không lành, canh chẳng ngọt" nhưng đến nay đã hòa giải. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Tôi là người không để bụng. Tôi là đàn chị, nếu như Hương Giang ngỏ lời thì tôi nhận lời. Chương trình của cộng đồng LGBT mời thì tôi sẽ tham gia thôi, đâu có gì mà giận. Chuyện đã qua rồi mình nên khép lại đi".


Cô cũng thẳng thắn nhận xét về đàn em: "Đối với Hương Giang, tôi nghĩ sau tôi thì đây là người thành công nhất. Hương Giang có được chỗ đứng trong lòng khán giả, trở thành ngôi sao hạng A trong lòng tôi. Còn với Lynk Lee, em chỉ đang là một tài năng trẻ, mới chỉ bắt đầu chinh phục nên cần rất nhiều thời gian để quan sát và học hỏi. Lynk Lee có lẽ phải học hỏi Hương Giang rất nhiều điều"



"Công chúa" Lâm Khánh Chi thừa nhận từng không thích Hương Giang: "Ngày xưa, tôi không thích Hương Giang là thật nhưng sau khi em ấy biết sửa đổi biết chị biết em, tôi sẵn sàng bỏ qua và chắp cánh cùng Hương Giang. Bây giờ Hương Giang cần hỗ trợ gì, cứ nhắn tin là tôi đến giúp đỡ này.Tôi thấy Hương Giang có đủ yếu tố: Thông minh, xinh đẹp, tài giỏi chỉ có khuyết điểm là Hương Giang còn trẻ nên hơi có tính ganh đua, háo thắng. Nếu Hương Giang biết kiềm chế thì sẽ trở thành một người chuyển giới đầy hoàn hảo, tuyệt vời trong mắt tôi. Nói 1 cách công tâm, sau Hương Giang thì đến thời điểm này tôi chưa thấy ai đủ yếu tố để trở thành 1 Hoa hậu chuyển giới cả, mỗi người thiếu 1 chút", người đẹp dành lời khen ngợi cho Hương Giang.


Đặc biệt, cô cũng thiết lộ về đám cưới sắp tới của Hương Giang và Matt Liu, cho rằng đây là cặp đôi đẹp của giới LGBT. "Tôi đang mong chờ đám cưới của họ để uống rượu mừng. Tôi mong muốn Hương Giang là cô dâu thì tôi sẽ là dâu phụ, chị em có kiếp này không có kiếp sau"


Tuy nhiên lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến anti-fan không hài lòng vì cho rằng Lynk Lee không hề kém cạnh Hoa hậu chuyển giới:

"Học hỏi có chọn lọc, nhưng mà  riêng tài năng âm nhạc thì chị Y xách váy chạy theo Lynk Lee 8 thước còn chưa tới."

"Thôi tha cho chị Linh của em chị Chi ơi, học ai chứ học hỏi chị Y thì tội chị Linh"

"Lynk Lee hát hay rồi, giờ học thêm cách bán kem trộn là thành sao hạng A liền!"


Bạn gái cũ của Văn Toàn liên tục nhắn tin làm phiền Sơn Tùng, định "qua mặt" Hải Tú?

Dù không thuộc top những nàng WAGs Việt đình đám nhất như Quỳnh Anh hay Viên Minh nhưng Nhung Bum tên thật Nguyễn Trang Nhung. Chuyện tình giữa Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại ngay cả khi cả hai đã chia tay trong thầm lặng vào khoảng thời gian trước... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận