Rộ tin đồn nhạc sĩ Phương Uyên sang Mỹ hẹn hò Chi Pu?

Linh Ngọc 18/12/2021 10:09

Nhiều người thân cận đã bắt gặp một nữ nhạc sĩ LGBT tay trong tay với một nữ ca sĩ Vbiz tại Mỹ. Điều đáng nói là nữ nhạc sĩ này vừa mới chia tay bạn gái sau 9 năm mặn nồng. 

Được biết người đẹp được nhắc tới trong lời đồn là hot girl Hà thành sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sexy, với lượng fan cứ gọi là đông đảo triệu nghệ sĩ mơ ước. Sau 4 năm lấn sân ngạch ca hát, cô gái này có cơ hội đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Người người biết tên, nhà nhà biết tên, chỉ có điều sự nghiệp hát live của mỹ nhân này lại hằng hà sa số lần bị tố hát nhép, lộ giọng live yếu.

Huyền thoại nhất trong số những case hát oét của mỹ nhân Hà thành vẫn là màn vỡ giọng, bẻ gẫy đôi chiếc ô chỉ trong một nốt nhạc. Từ đó, người ta gọi cô là nữ chủ nhân "chiếc ố". Khán giả cùng nhau khuyên cô thôi thì sân khấu sau này nên hát nhép để giữ thể diện. Hoặc chí ít, đừng nên cố chấp quá với con đường ca hát, hãy chuyên tâm chụp ảnh khoe dáng, kiếm tiền chừng đó cũng đủ rồi.

Dạo 2 tháng gần đây, cô nàng âm thầm sang Mỹ. Xung quanh lựa chọn bất ngờ này của nữ ca sĩ có cả tá thuyết âm mưu. Tuy nhiên, cô ấy khẳng định mình tới xứ cờ hoa để du học kết hợp công tác. Sau đó, cô chạy show tít mù từ quán bar ra khách sạn. Thậm chí còn có tin đồn đồn nữ ca sĩ sẽ hợp tác với ngôi sao thế giới.

Trùng hợp thế nào, theo nguồn tin tiết lộ, nữ nhạc sĩ đình đám Vbiz cũng đang bên Mỹ "support" và hưởng thụ tình yêu mặn nồng với giọng ca xinh đẹp, nổi tiếng. Nhiều team qua đường còn cho biết đã bắt gặp hai người tay trong tay vi vu bên trời Tây.

Dù tin đồn này không nhắc cụ thể đến ai nhưng netizen đã nhanh chóng đưa 3 nhân vật vào tầm ngắm là Chi Pu- Phương Uyên và Thiều Bảo Trang. Về phiá nhạc sĩ Phương Uyên, cô từng vướng tin đồn hẹn hò 8 năm với Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên cả hai đã lộ những dấu hiệu chia tay từ đầu năm nay. Từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi mối tình đồng giới đầy thị phi, nay nhạc sĩ Phương Uyên lại tiếp tục khiến cư dân mạng tò mò. Có phải đây là một dấu chấm hết cho tình yêu tưởng chừng như vượt qua khuôn mẫu suốt nhiều năm ròng của cặp đôi?

Về phía Chi Pu, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê. Cặp đôi này từng làm mưa làm gió Vbiz về những hình ảnh ngọt ngào. Dù chưa ai lên tiếng về điều gì thế nhưng những chia sẻ ẩn ý sau khi chia tay cũng đủ để khán giả suy đoán. Từng nhiều lần sánh vai bên nhau tại các sự kiện và cuộc sống thường nhật, giờ đây Chi Pu - Gil Lê chẳng thế chung đường.


Chi Pu sắp hợp tác với 2 siêu sao âm nhạc toàn cầu?

Thông tin Chi Pu sẽ hợp tác với hai ngôi sau ca sĩ US-UK là Kanye West và Drake  đang khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người bày tỏ sự quan ngại về giọng ca của nữ ca sĩ chưa đủ tầm. 

Nổi lên từ những năm 2009, đến nay Chi Pu vẫn là cái tên thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Từng được khán giả hết lòng yêu thương, ngay khi Chi Pu quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát của mình, cô nàng nhận về nhiều sự phản đối kịch liệt. Hiện tại, Chi Pu đã đi hát hơn 4 năm, sở hữu nhiều bài hát chất lượng. Mới đây nhất, cô nàng đã sang Mỹ du học và trở thành tâm điểm của báo chí khi đứng chung sân khấu với nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận