Xôn xao clip cả trăm cụ già nhảy hiphop "chất" không kém con cháu, sự thật đằng sau gây tranh cãi

Hafa 27/11/2020 17:11

Cả trăm cụ già xếp hàng đều tăm tắp cùng nhau nhảy những động tác giống hiphop dù có phần chậm chạp kiểu tuổi già những vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều lời khen và cả những tranh cãi.

Mới đây, một diễn đàn MXH chia sẻ clip cả trăm cụ già đang tập những điệu nhảy như hiphop, nhiều cụ còn đeo kính đen "chất lừ", thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Tuy động tác còn chậm chạp đúng kiểu tuổi già "học theo con cháu" nhưng clip vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải, clip đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, "các cụ" trong clip là giả. Một cư dân mạng đăng tải đoạn clip tương tự cho thấy cũng là "các cụ" đó nhưng động tác nhanh nhẹ, khỏe khoắn hơn hẳn gây ngỡ ngàng.

>> Khám phá tour ăn vặt vòng quanh thành phố Nam Định

Xem kỹ các đoạn clip thì phát hiện "các cụ" đúng là có một số đặc điểm "sai sai". Hóa ra đây chỉ là một nhóm bạn trẻ đóng giả các cụ già nhảy hiphop. Vậy nên nhóm bạn trẻ đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng họ đang nghịch ngợm quá đà.

Tuy nhiên, với số lượng đông đảo bạn trẻ cùng nhau hóa trang và nhảy như vậy thì có thể đoán ra đây là một buổi tập văn nghệ. Rất có thể đây là màn tập rượt cho một tiết mục múa đương đại kết hợp với hiphop./.

>> Nam sinh trường Ams "gây bão" Đường lên đỉnh Olympia với màn nhảy "chất lừ" rồi ẵm luôn vòng nguyệt quế

Viết bình luận