VOV độc quyền sóng trực tiếp bảng K vòng loại U23 châu Á, fan lại sắp đổ xô xem sóng VTC?

Hafa 08/03/2019 15:18

Fan hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp sống lại những ngày sôi động của ASIAD năm ngoái khi một lần nữa VOV độc quyền sóng trực tiếp bảng K vòng loại U23 châu Á.

Tối qua 7/3, báo điện tử Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV.vn công bố việc Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV đã đạt được thoả thuận với Next Media để trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu ở bảng K vòng loại U23 châu Á với sự góp mặt của đội U22 Việt Nam, diễn ra trên sân Mỹ Đình vào cuối tháng 3 này. Như vậy, một lần nữa toàn bộ các trận đấu sẽ được Đài truyền hình kĩ thuật số VTC (trực thuộc VOV) tường thuật trực tiếp.

Dự kiến các kênh VTC3, VTC1 và ứng dụng thông minh VTC Now cùng các kênh phát thanh VOV sẽ đảm nhiệm tường thuật trực tiếp các trận đấu. Vòng loại U23 châu Á 2020 là giải đấu mà HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm rất cao nhằm tiếp tục hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi á quân đã đạt được trên đất Trung Quốc vào năm ngoái.

Còn nhớ các trận đấu trong khuôn khổ ASIAD 2018, sau khi VTV không đạt được thỏa thuận phát sóng, chính VOV đã đứng ra đàm phán thành công bản quyền để giúp các fan hâm mộ được sống trong không khí sôi động khi Olympic Việt Nam vào tới bán kết. Khi đó các đài khác gồm cả VTV đã khá vất vả để tiếp sóng các trận đấu của Olympic Việt Nam.

Hy vọng các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á lần này cũng sẽ được nhiều kênh sóng của các đài khác tiếp sóng. Nếu không chắc chắn các fan hâm mộ sẽ phải đổ xô lên các kênh sóng của VTC, đặc biệt là ứng dụng VTC Now để dõi theo đội nhà./.

>> Danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020: CLB Hà Nội đóng góp 7 cầu thủ


Viết bình luận