Vợ Hùng Dũng mắt đỏ hoe, vào viện chăm sóc chồng sau chấn thương: Không sao, có em đây rồi!

TH 24/03/2021 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay khi biết tin chồng gặp chấn thương nặng, Mộc Trinh cùng một người bạn đã đặt chuyến bay gần nhất lúc 22h30 ngày 23/3 vào TP.HCM. Đăng tải trên trang cá nhân cô cho biết đây là "chuyến bay dài nhất cuộc đời" bởi nàng WAGs chẳng thể thôi lo lắng cho chồng. 

Cũng bởi vậy, ngay từ sân bay, nhiều người hâm mộ thấy Mộc Trinh mắt đỏ hoe, cô đã bật khóc nức nở khi hay tin và chứng kiến khoảnh khắc chồng gặp chấn thương.



Vợ Hùng Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.

Gặp được chồng trong bệnh viên, Mộc Trinh nắm chặt tay chồng, cố gắng nén cảm xúc, mỉm cười động viên Hùng Dũng. Hình ảnh này khiến nhiều người xúc động, gửi hàng ngàn lời chúc sức khỏe đến Hùng Dũng, mong anh sớm quay trở lại sân cỏ.


Mộc Trinh nắm tay Hùng Dũng (Ảnh: Đại Cán)

Sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên Hà Nội FC, CLB TP.HCM, HLV Park Hang-seo, HLV thủ môn Kim Hyun-tae đều vào bệnh viện thăm hỏi Hùng Dũng. Không ai giấu được sự lo lắng cho tiền vệ sinh năm 1993.

Trước đó, vào tối 23/3 Hùng Dũng và đồng đội là các thành viên Hà Nội FC đã có trận đối đầu với CLB TP.HCM. Ngay ở phút 28, Hùng Dũng gặp chấn thương sau va chạm với Ngô Hoàng Thịnh. 


Cú va chạm khiến Hùng Dũng đau đớn. 

Sau khi được thăm khám, Hùng Dũng được chẩn đoán gãy cả xương chày và xương mác chân phải. Xương chày cần từ 4-6 tháng để hồi phục, xương mác cần từ 2-3 tháng để hồi phục. Ngoài ra chưa kể anh phải cần thời gian để tập phục hồi. Như vậy Hùng Dũng sẽ không thể thi đấu vòng loại World Cup 2022, lẫn các giải đấu cấp CLB năm 2021.

Viết bình luận