Yijin bất ngờ bị tố tham gia cá độ, “đồng bọn” bao gồm cả Zeros và nhân vật từng “gạ” Levi bán rồng với giá 100 triệu?

Aries1604 09/05/2022 06:46

Sự việc này đang khiến CĐM tiếp tục dậy sóng sau drama đình đám tại Vòng Loại VCS Mùa Hè 2022.

Vòng Thăng Hạng để tìm kiếm 2 đội tuyển còn lại lên chơi tại VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại. Sau AS Esports thì Genius Esports cũng rất xuất sắc để vượt qua SKY và chính thức góp mặt tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

AS Esports và Genius Esports chắc chắn sẽ đem lại những làn gió mới tại VCS Mùa Hè 2022. Cùng với đó là sự xuất hiện trở lại của những tuyển thủ đã rất quen mặt với người hâm mộ như Easylove, Zin (AS Esports) hay Yijin, LL, Rby (Genius Esports).

AS Esports và Genius Esports là 2 tân binh tại VCS Mùa Hè 2022
AS Esports và Genius Esports là 2 tân binh tại VCS Mùa Hè 2022

Dẫu vậy, Genius Esports đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM khi xuất hiện nhiều tin đồn về việc đội tuyển này có hành vi “hối lộ” BTC để vụ lợi và có slot thi đấu tại Vòng Loại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn và không có bất kì bằng chứng nào chứng minh sai phạm của Genius Esports. Cứ tưởng sóng gió đã qua và Genius có thể tập trung toàn bộ để chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2022 thì mới đây tiếp tục một “cơn bão” khác lại đến. Yiyi (hay còn biết đến là Yijin) – người đi rừng của Genius Esports bất ngờ bị tố tham gia cá độ.

Yijin (đứng ngoài cùng bên phải) bị tố tham gia cá độ
Yijin (đứng ngoài cùng bên phải) bị tố tham gia cá độ

Trên MXH đang lan truyền hình ảnh được cho là đoạn tin nhắn của Yijin đang bàn về các “kèo” để tham gia cá độ. Đáng chú ý trong đoạn tin nhắn có nhắc đến cả Zeros – cựu tuyển thủ LMHT và nhân vật Chú Hào – người từng bị tố có hành vi “gạ” Levi bán con rồng đầu tiên với giá 100 triệu VND.

Qua nội dung đoạn tin nhắn thì Yijin và Zeros có tham gia hoạt động cá cược ở bộ môn Bóng Đá. CĐM đang rất lo lắng liệu có hình phạt nào đến từ BTC VCS cho Yijin hay không, nhất là khi anh chàng này vừa comeback VCS trong màu áo Genius Esports.

Đoạn tin nhắn của Yijin đang set
Đoạn tin nhắn của Yijin đang set
Đoạn tin nhắn của Yijin đang set "kèo" cá độ bóng đá được lan truyền trên MXH

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc những thông tin mới nhất của vụ việc này, các bạn hãy chú ý theo dõi.​

Viết bình luận