Vì 2 con mèo, Anh Đức bị bạn gái cũ tố tệ bạc

Linh Ngọc 13/12/2021 08:36

Việc "thánh ế" Anh Đức chấm dứt mối tình với bạn gái Uyên Tô khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chiều 12/12, diễn viên Anh Đức chính thức xác nhận độc thân qua mạng xã hội. Điều này đồng nghĩa với mối tình của Anh Đức - Uyên Tô khép lại sau 10 tháng mặn nồng.

Sau phát ngôn của Anh Đức, tối cùng ngày Uyên Tô (hay còn gọi Kris) có bài đăng dài trên Facebook cá nhân, hé lộ những góc khuất khi chung sống tới chia tay, ra khỏi nhà nam diễn viên. Ngoài câu chuyện Anh Đức khá vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi, Uyên Tô còn nhắc đến chuyện bạn trai cũ "thiếu tiền" mình, cách cư xử "quá tệ".

Đặc biệt nhất, Uyên Tô đã vô cùng bức xúc về chuyện Anh Đức ép cô phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp: "Anh nói Kris (Uyên Tô) chỉ có 2 ngày để dọn ra khỏi nhà nếu không anh sẽ nhờ ban quản lí hay cảnh sát khu vực can thiệp. Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới, anh nói sẽ hỗ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà nhưng anh đã quỵt con số đó 1 cách trắng trợn và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau".

Sau khi đăng đàn tố căng, bạn gái cũ của Anh Đức chốt hạ 1 câu cực quyết liệt: "Khi yêu anh Kris rất đang hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá". Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa có động thái phản hồi sau khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố căng.

Anh Đức nổi danh "thánh ế" của showbiz Việt, thường xuyên được bạn thân Trấn Thành "rao bán" trên sóng truyền hình. Thậm chí lời mời chào "Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?" của Trấn Thành đã khiến khán giả thuộc nằm lòng. Tuy nhiên, đúng dịp Valentine 2021, Anh Đức khiến cả showbiz Việt phải trầm trồ khi công khai hẹn hò. Anh chia sẻ bức ảnh hôn một cô gái qua chiếc khẩu trang, khéo léo không để lộ dung mạo.

Cho đến đầu tháng 12, "Khi bạn 'buông bỏ' một thứ gì đó, kỳ diệu thay sẽ có thứ khác bù vào. Vì thứ bị bỏ đi đã nhường lại khoảng trống cho những điều mới và những điều tốt đẹp hơn", Uyên Tô lấp lửng về cuộc sống mới. Đặc biệt, cô còn dọn ra khỏi căn hộ cao cấp từng là "tổ ấm" của cả 2 trong thời gian mặn nồng. Có thể thấy, bạn gái cũ Anh Đức tươi tắn sau biến cố đứt gánh giữa đường. Chia sẻ với chúng tôi, Uyên Tô thổ lộ: "Hiện tại tôi vẫn ổn, cảm ơn mọi người đã quan tâm tôi", cô cho biết có nhiều chuyện xảy ra nhưng hiện tại chưa thích hợp để trải lòng. Việc Anh Đức và Uyên Tô chính thức đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Bởi lẽ, trước đó "thánh ế" Anh Đức từng chia sẻ đã lên kế hoạch chuẩn bị kết hôn với bạn gái.


Hải Tú dành tình cảm sâu đậm cho Sơn Tùng: "Chủ tịch là niềm tự hào của đất nước"

Từ khi xuất hiện tin đồn yêu nhau, netizen nhiều lần “soi” ra được những khoảnh khắc Hải Tú dành cho Sơn Tùng rất nhiều sự quan tâm và yêu thương. 

Suốt thời gian qua, câu chuyện của Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đang gây nhiều tranh cãi cộng đồng mạng.  Đa số ý kiến đều trách móc Sơn Tùng là người thay lòng đổi dạ. Một số khác thì cho rằng Hải Tú là người đáng lên án khi chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Và tất cả đều cảm thấy thương cho Thiều Bảo Trâm..., và Sơn Tùng cũng vậy.

Xem thêm (tại đây)

>>>Cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường lộ diện

>>>Ngoại tình với vợ bạn thân, Hoàng Anh còn học đòi Sơn Tùng nói "Thương em"

Viết bình luận