Hải Tú dành tình cảm sâu đậm cho Sơn Tùng: "Chủ tịch là niềm tự hào của đất nước"

Mai Hồng Ngọc 12/12/2021 12:47

Từ khi xuất hiện tin đồn yêu nhau, netizen nhiều lần “soi” ra được những khoảnh khắc Hải Tú dành cho Sơn Tùng rất nhiều sự quan tâm và yêu thương. 

Suốt thời gian qua, câu chuyện của Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đang gây nhiều tranh cãi cộng đồng mạng. 

Đa số ý kiến đều trách móc Sơn Tùng là người thay lòng đổi dạ. Một số khác thì cho rằng Hải Tú là người đáng lên án khi chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Và tất cả đều cảm thấy thương cho Thiều Bảo Trâm..., và Sơn Tùng cũng vậy.


Thời điểm xảy ra lùm xùm trên, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình. Riêng Hải Tú bị antifan tấn công và mất tích luôn. 
Trong khoảng thời gian gần đây, Hải Tú đã comeback MXH hậu ở ẩn hơn 9 tháng 10 ngày. Cô nàng cũng liên tục bị soi hint yêu đương với Sơn Tùng. Thậm chí còn có tin đồn cô đã mang thai và sinh con, sắp đám cưới với ‘Sếp”. Ngoài hint ở hiện tại, netizen cũng rất chăm chỉ đào lại những khoảnh khắc thân mật khi xưa của cả hai. Nhất là tình cảm của Hải Tú dành cho giọng ca gốc Thái Bình. 

Cụ thể, trong quá trình quay MV “Chúng ta của hiện tại” có một cảnh Hải Tú phải đèo Sơn Tùng ở một địa hình vô cùng nguy hiểm. Ấy vậy mà Hải Tú - là phận nữ nhi "chân yếu tay mềm", vừa phải chạy xe trên con đèo cao, vừa phải chở sau lưng Sơn Tùng M-TP lại càng "áp lực" hơn bao giờ hết.

Khoảnh khắc Sơn Tùng ngồi phía sau xe máy, Hải Tú đã thốt lên: "Đang chở niềm tự hào của đất nước". Ai là "niềm tự hào của đất nước" thì chắc không cần nói ra thì ai cũng biết rồi nhé! Khán giả không khỏi phì cười trước phát ngôn ngộ nghĩnh này, nhưng ngẫm lại thì Hải Tú nói không sai.

Mới đây, dân tình đã lan truyền đoạn clip bắt gặp cận cảnh "nhất cử nhất động" của Hải Tú dành cho Sơn Tùng trong sự kiện hồi tháng 12/2020.

Theo đó, khi được người hâm mộ ghi lại lúc Sơn Tùng đang mải mê trò chuyện cùng khách mời thì có thể nhận ra "nàng thơ" Hải Tú đã dành hết mọi sự chú ý cho Sơn Tùng.

Mặc dù đôi khi nữ diễn viên cũng có đánh lạc hướng bằng cách nhìn ngó xung quanh nhưng ngay sau đó vẫn chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Đáng nói, lúc nam ca sĩ đang mải mê nói chuyện xã giao với khách mời thì Hải Tú vẫn không rời mắt, thậm chí còn chăm chú hơn. Điều này cho thấy, Hải Tú dành cho “sếp” của mình một tình cảm vô cùng đặc biệt. 

Chiều ngày 22/11, Hải Tú khiến mạng xã hội rần rần khi hé lộ loạt ảnh nét căng trong tiệc nội bộ của công ty Sơn Tùng. Đáng nói nhất, Hải Tú còn nhắn gửi đặc biệt đến Chủ tịch: "Và thế là đêm qua, Tú và gia đình M-TPE vừa đóng lại một năm 2021 quá tuyệt vời, đầy tự hào và tràn ngập tình yêu thương cùng với những thành công từ những sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Cả nhà, và đặc biệt là Chủ Tịch, đã quá vất vả rồi ạ".

Vào ngày thứ 7 khi quay hình ở Huế, Hải Tú có một cảnh quay ở dưới mưa, Sơn Tùng dù đã trải qua một ngày mệt mỏi vẫn ngồi lại vì cô nàng và dành lời khen rất nhiều cho cô. 

Đáp lại sự quan tâm của Sơn Tùng, ở cuối video này, Hải Tú cũng dành những lời nhận xét ngọt ngào cho chủ tịch: "Chủ tịch cũng đã dạy cho mình rất nhiều. Chỉ ra cho mình cách diễn, những mẹo để làm sao lúc diễn, kể cả khi mà khóc vẫn xinh nhất. Hôm nay nhắc về những cái đó, mình hơi cảm xúc một tí. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ M-TP E, chủ tịch thân yêu và Hải Tú nhé!".

Rộ tin Hải Tú lên chức "phu nhân chủ tịch", lập tức đuổi nhân viên thân với Thiều Bảo Trâm?

Nhất cử nhất động của Hải Tú đang khiến dư luận quan tâm. Thậm chí cô nàng im lặng thì giới truyền thông và cộng đồng mạng vẫn tìm kiếm thông tin. 

Sơn Tùng là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông nhất nhì Vbiz, vì thế mỗi khi nam ca sĩ gặp "biến", phản ứng của fan rất mạnh. Suốt gần 8 năm qua, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được người hâm mộ vô cùng ủng hộ, fan còn ưu ái gọi bạn gái tin đồn của "Sếp" là "chị dâu". Xem thêm (tại đây)


Viết bình luận