Vân Dung kể chuyện Táo Quân 2022 thiếu Xuân Bắc - Công Lý

Mai Hồng Ngọc 29/01/2022 13:26

"Táo Xã hội" Vân Dung hé lộ những chi tiết đặc biệt về chương trình Táo Quân năm nay khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên. 

Táo Quân 2022 luôn được người hâm mộ háo hức chờ đợi mỗi dịp Tết đến xuân về. Chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc suốt những năm qua như: Nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung... cùng dàn diễn viên trẻ như: Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn…

Gặp nhau cuối năm xuân - Táo quân 2022 sẽ lên sóng VTV lúc 20h02 ngày 31/1 - đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Trò chuyện với báo chí, nghệ sĩ Vân Dung hé lộ những chi tiết đặc biệt về chương trình Táo Quân 2022. Được biết, năm nay, Vân Dung vào vai Táo Xã hội, khác hẳn Táo Y tế. 

Nhiều năm góp mặt trong các buổi chầu, Vân Dung gặp cũng không ít khó khăn. “Tôi nghĩ trở ngại lớn nhất đó là sức khỏe. Vì trong đội Táo bây giờ còn mình là phụ nữ thôi. Các Táo nam còn mệt bơ phờ, đầu bù tóc rối nữa là tôi (cười). Tập vất vả lắm nhưng vẫn phải cố vì có được tiếng cười của khán giả là cảm thấy sung sướng nhất cuộc đời rồi”.

Chia sẻ về việc Táo nào vất vả nhất trong năm 2022, Vân Dung chia sẻ: “Theo tôi, mỗi Táo đều đau đầu theo một kiểu khác nhau. Táo nào có nhiều sự kiện "hot" nhất trong năm thì sẽ là người vất vả nhất”. 

Nữ nghệ sĩ nói về việc vắng mặt Xuân Bắc - Công Lý: " Sức hút của Táo quân dựa vào những vẫn đề và sự kiện nóng nhất của năm, chúng tôi chỉ là những người thực hiện mà thôi. Vắng Xuân Bắc và anh Công Lý làm cả đội Táo buồn lắm! Nhưng không vì thế mà đội Táo "mất lửa" đâu, đó là truyền thống của gia đình nhà Táo rồi mà! Xuân Bắc và anh Công Lý vẫn thường xuyên nhắn tin và gọi điện động viên đội Táo cố lên, chúng tôi cảm thấy ấm áp như được tiếp thêm "lửa" vậy"

Lý do Táo Quân 2022 bị tẩy chay mà giá quảng cáo vẫn cao ngất

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã kết thúc hai ngày ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Hiện, bảng giá quảng cáo do TvAd "niêm yết" trong khung giờ phát sóng Táo Quân đang gây xôn xao dư luận. 

Xem thêm tại đây 




Viết bình luận