Táo Quân 2022: Bị tẩy chay vì thay diễn viên, bù lại xiêm y lộng lẫy khác thường

Mai Hồng Ngọc 29/01/2022 13:55

Táo quân 2022 có nhiều thay đổi từ diễn viên, nội dung… Mới đây, hình ảnh các Táo diện nhưng bộ xiêm y lộng lẫy, bắt mắt khiến CĐM vô cùng quan tâm. 

NTK Đức Hùng là người đã tạo nên các bộ trang phục cho Táo quân trong nhiều năm qua. Ở vai trò nhà thiết kế, anh đã mang tới cho các Táo những bộ trang phục đầy màu sắc, cầu kỳ từng chi tiết. Tuy nhiên, NTK Đức Hùng luôn thể hiện sự vui vẻ khi được làm công việc này.

Trong hậu trường trong buổi ghi hình Táo quân 2022, trước khi vào chầu, các Táo được nhà thiết kế Đức Hùng chăm chút và tỉ mỉ chuẩn bị từng bộ trang phục, giúp cho các Táo lên trầu thật lộng lẫy và độc đáo. Trong đó, trang phục của Táo mạng (Tự Long) và Bắc Đẩu (Trung Ruồi)... có sự đột phá và khác biệt khá lớn về thiết kế.

Trải qua một thời gian dài từ khâu lên ý tưởng và thực hiện, tới thời điểm hiện tại, các trang phục đã trở thành những bộ xiêm y lộng lẫy trên sân khấu vào thời khắc Giao thừa mà ai ai cũng đón đợi.

Gặp nhau cuối năm xuân - Táo quân 2022 sẽ lên sóng VTV lúc 20h02 ngày 31/1 - đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Giữ nét hài hước, dí dỏm, nhưng bao trùm Táo quân 2022 xuân Nhâm Dần vẫn là thông điệp tích cực, lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp được lan toả trong xã hội.

Lý do Táo Quân 2022 bị tẩy chay mà giá quảng cáo vẫn cao ngất

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã kết thúc hai ngày ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Hiện, bảng giá quảng cáo do TvAd "niêm yết" trong khung giờ phát sóng Táo Quân đang gây xôn xao dư luận. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận