"Hotgirl Táo quân" sau 4 năm: Xinh đẹp, thành tích học tập gây choáng

Linh Linh 02/02/2022 10:15

Sau 4 năm nổi như cồn, giờ đây cô nàng ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Cứ mỗi dịp cuối năm là người người nhà nhà lại lại mong chờ để được xem Táo Quân vào đêm 30 Tết, có thể nói chương trình "Gặp nhau cuối năm" đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam.

Bên cạnh những tràng cười sảng khoái đến từ màn trình diễn của các Táo thì những khoảnh khắc phía hàng ghế khán giả cũng được chú ý nhiều không kém. Đặc biệt là khi gu cameraman luôn tia được gái xinh.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ mùa phát sóng dịp Tết năm 2018, hình ảnh cô nàng cười rạng rỡ chỉ lướt qua ống kính máy quay cũng được dân tình nhanh tay chụp lại và chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội ngày ấy. 

Danh tính của cô gái đặc biệt đã khiến dân tình phải chao đảo, truy tìm info gấp. Được biết, cô gái ấy là Lê Nguyễn Diệp Anh sinh năm 1996. Thời điểm nổi tiếng, cô bạn đang là là sinh viên năm cuối trường Học viện Tài chính (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Dịp Tết năm ấy có lẽ là lần ăn Tết khó quên của cô gái trẻ vì được cả nước chú ý. Bẵng đi 4 năm, 9x đã có nhiều sự thay đổi lớn nhưng bất ngờ nhất vẫn là về thành tích học tập.

"Hot girl Táo quân" sở hữu thành tích học tập rất tốt. Thời cấp 2 và cấp 3, cô bạn từng học tại các trường THCS Ngô Sĩ Liên và THPT Việt Đức - đây đều là những ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy tại TP. Hà Nội.

Cô gái gốc Hà Nội còn là Á khoa đầu vào ĐH, cô có 4 năm liền đạt danh hiệu sinh viên giỏi, điểm các môn không bao giờ dưới B+. Cô nàng sau đó đã tốt nghiệp bằng giỏi của trường Học viện Tài chính và nhận bằng Cử nhân Tài chính công.

Tốt nghiệp đại học, Diệp Anh tiếp tục học lên thạc sĩ của Viện đào tạo quốc tế thuộc trường Học viện Tài chính (Hà Nội). Cô tốt nghiệp thạc sĩ loạt xuất sắc, được trường Đại học Greenwich (Anh quốc) cấp bằng vì cô học chương trình liên kết.

Hiện tại, cô nàng vẫn xinh đẹp như xưa, tuy nhiên Diệp Anh kín tiếng trên MXH hơn và không còn đăng tải hình ảnh một cách công khai nữa./.

Nam sinh đóng quảng cáo Tết 8 năm trước giờ ra sao?

8 năm trôi qua, nam sinh này từng đỗ vào trường đại học nổi tiếng, ngoại hình hiện tại điển trai khiến ai cũng trầm trồ... Xem thêm tại đây

Viết bình luận