Vận đồ trắng đi từ thiện ở miền Trung sau tin chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bị dân mạng share bút tẩy trắng cà khịa

Hafa 09/11/2020 16:46

Sau loạt tin đồn "cắm sừng" Quang Hải và thông tin đã chia tay anh chàng cầu thủ, Huỳnh Anh xuất hiện trở lại trong chuyến từ thiện ở miền Trung. Lần này, trang phục đi từ thiện của cô được dân mạng chú ý.

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Anh đi từ thiện ở miền Trung được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Một fanpage đăng tải những hình ảnh này với nhận xét: "Sau những ồn ào vừa qua, tưởng Huỳnh Anh sẽ đi chùa như đã toán trước nhưng không, cô nàng đi từ thiện mọi người ạ...".



Không giống như nhiều người nổi tiếng khi đi từ thiện thường bị soi mói trang phục, Huỳnh Anh dù cũng được dân mạng để ý đến bộ đồ cô mặc nhưng điều được quan tâm nhất là màu của bộ đồ. Bộ đồ màu trắng đã khiến nhiều cư dân mạng bình luận cà khịa Huỳnh Anh cho rằng cô như muốn "tẩy trắng" những lùm xùm liên quan đến mình.



"Mặc đồ này bẩn lắm. Có khi phải dùng cái này để “tẩy trắng” mới ok Huỳnh Anh ơi!",  một cư dân mạng bình luận kèm bức ảnh bút xóa tẩy trắng cà khịa thẳng Huỳnh Anh. Một cư dân mạng khác cũng xoáy: "Rất hoan nghênh chuỵ đi từ thiện. Cơ mà nghĩ có thể tẩy trắng được thì ko chuỵ nhé"...


Tất nhiên, những cư dân mạng cà khịa cô nàng chỉ là số ít, vẫn còn rất nhiều cư dân mạng động viên Huỳnh Anh và cho rằng, việc đi từ thiện là đáng hoan nghênh bởi việc này mang lại lợi ích cho người dân vùng lũ. Mặt khác, điều này cũng không có nghĩa "tẩy trắng" hay làm ai đó quên đi những việc không liên quan khác.

Việc một số cư dân mạng cà khịa Huỳnh Anh cho thấy không ít người chưa quên lời đồn cô "cắm sừng" Quang Hải và không tin vào những gì cô đã thanh minh. Sau khi phía Quang Hải đưa ra thông tin việc hai người đã chia tay thì tiền vệ CLB Hà Nội đã thể hiện phong độ tốt trên sân cỏ, góp phần mang về ngôi Á quân V-League cho đội bóng. Còn về phía Huỳnh Anh, sau loạt tin đồn và thông tin chia tay Quang Hải, cô không còn đăng tải hoạt động nào liên quan đến chuyện tình cảm giữa hai người gần đây.



Hình ảnh Huỳnh Anh đi từ thiện tại miền Trung nhiều khả năng là hoạt động tham gia cùng một đoàn từ thiện nào đó chứ không phải cá nhân cô đứng ra tổ chức. Đây là một việc làm hữu ích đối với bất cứ người trẻ nào./.

>> Lộ ảnh Huỳnh Anh đi lễ cùng "tình mới" và mẹ chồng, chiêu bài thả thính ngầm cao tay

Viết bình luận