Update vụ chú rể "quay xe" không thể vào Quảng Ninh đón dâu: Làm lễ tại trạm thu phí, khẳng định "covid tuổi mầm non" với tình yêu đôi bạn trẻ

TH 28/01/2021 15:17

Covid không thể chia cắt được tình yêu và dự định của đôi bạn trẻ. 

Sau 55 ngày yên ắng không có ca nhiễm trong cộng đồng, đêm qua (27/1) và rạng sáng nay (28/1) dân tình lại một lần nữa "đứng ngồi không yên" trước thông tin tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh xuất hiện ca nhiễm mới. Tính đến 12h ngày 28-1, trên cả nước ghi nhận 84 ca nhiễm mới (tính cả bệnh nhân 1.552 và 1.553), mọi công tác phòng dịch cũng đang được gấp rút thực hiện, đặc biệt ở hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương. 

Trong đó, tại cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đoạn qua trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng lực lượng CSGT, quân đội đã tiến hành lập chốt để đưa ra khuyến cáo, nhắc nhở toàn bộ phương tiện lưu thông trên cao tốc trước khi mọi người đi vào vùng dịch.

Trường hợp các xe không di chuyện lại về Hà Nội sẽ yêu chấp nhận thực hiện các biện pháp phòng dịch, không rời khỏi Quảng Ninh trong thời gian tới theo quy định.

Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại vì tình hình dịch bệnh. Chia sẻ về sự việc, mẹ chú rể cho biết cả hai đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày tuy nhiên vẫn không thể lường trước được tình huống này. 

"Chủ động gộp 2 lễ vào làm một rồi giờ phải qua nhà gái để dâng lễ mà dịch bất ngờ quá. Chúng tôi đang đi đến Yên Hưng (Quảng Ninh) để đón dâu nhưng giờ vào đó thì không ra ngoài địa bàn tỉnh được nữa. Chắc chúng tôi phải nói chuyện lại với bên nhà gái chứ không biết làm thế nào nữa", mẹ chú rể chia sẻ.



Đoàn đón dâu dừng xe trước trạm BOT, đành hoãn đón dâu do dịch Covid-19 tại Quảng Ninh



Chú rể cùng gia đình sốt ruột và bối rối trước sự cố bất ngờ


Mẹ chú rể tiếc nuối vì buổi lễ của con không thể diễn ra trọn vẹn

Theo người thân của hôn lễ này cho biết, những ngày trước dịch bệnh chưa có diễn biến bất ngờ như hiện nay nên đã chọn ngày làm đám cưới. "Đến phút 89 rồi thì lại có dịch bùng phát, giờ không đón được dâu thì đành phải đi về chứ làm thế nào được, dịch bệnh mà", một người thân trong đoàn đón dâu nói.



Nhiều người thân của nhà trai không giấu được sự sốt ruột, hụt hẫng


Đến cuối cùng, đoàn đón dâu phải quay đầu về Hải Phòng.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đầu là những bình luận an ủi, động viên và mong dịch bệnh sẽ sớm được dập tắt. 

Tuy nhiên theo cập nhận mới đây, cặp đôi đã thực hiện lễ đón dâu tại trạm thu phí. Không pháo, không MC, không bánh kẹo nhưng ai cũng tay bắt mặt mừng trao nhau sính lễ để kịp giờ đón dâu. 

Cặp đôi trao sính lễ tại trạm thu phí. 

Viết bình luận