Tung bộ ảnh đầu tiên dưới cương vị Tân Miss Grand Vietnam, Thiên Ân bị "móc mỉa": Mặt đẹp, người thô, cặp đùi ngang cơ Lê Bống!

Xuân Vũ 04/10/2022 11:41

Một số người lên tiếng nhận định về vóc dáng, cân nặng của Thiên Ân, liệu có làm nên lịch sử như Hoa hậu Thùy Tiên? 

Trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Miss Grand International 2022, tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân đã dành tặng người hâm mộ bộ ảnh đầu tiên trong cương vị mới. 


Trong lần xuất hiện này, Thiên Ân khoe sắc vóc cùng thần thái quyến rũ. Nàng hậu khéo léo khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình sau nhiều ngày nỗ lực tập luyện không ngừng.


Bộ ảnh sau khi đăng tải đã lập tức nhận "cơn mưa" lời khen từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Thiên Ân "mặt đẹp nhưng dáng thô" khi thân hình kém thanh mảnh hơn so với các nàng hậu khác. Thậm chí, nhiều người còn so sánh cô với hot TikToker Lê Bống khi cùng sở hữu cặp đùi kém thon gọn. 


Tranh cãi về body của Hoa hậu. 

Trước đó, nhan sắc của Thiên Ân cũng từng gây khá nhiều tranh cãi khi cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2022. Bỏ ngoài tai những lời chê bai, Thiên Ân hiện đang liên tục luyện tập catwalk, makeup để lên đường sang Indonesia. Trước ngày lên đường, Thiên Ân chia sẻ: "Hiện tôi vẫn chưa tin rằng mình đã trở thành Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên khi nhìn tất cả mọi người đều đang ủng hộ và hỗ trợ mình, tôi bình tĩnh hơn khi tự nhủ rằng đây không phải là lúc hoang mang. Đây là lúc tôi phải thật tập trung và nỗ lực nhiều hơn nữa, đền đáp lại những kỳ vọng mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình".

Viết bình luận