Tuấn Hưng gây xúc động với giây phút "lao xuống xe" để hát cùng đoàn người khiếm thị ở vỉa hè

Mai Hồng Ngọc 05/07/2021 10:18

Mới đây hành động lao xuống xe hát cùng đoàn người khiếm thị ở vỉa hè của Tuấn Hưng nhận về “cơn mưa lời khen”. Đối với anh, không hề có khoảng cách giữa nghệ sĩ với khán giả.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ đoạn clip chưa đến 1 phút. Cụ thể, anh ngồi trên ô tô lắng nghe đoàn người khiếm thị hát với mục đích gây quỹ ở ven đường. Anh hát theo, khuôn mặt hiện rõ sự thích thú.

Chỉ trong tích tắc, Tuấn Hưng quyết định rời khỏi xe và tiến đến sân khấu đơn giản của mọi người. Không tỏ ra mình là một ngôi sao, nam ca sĩ nhanh chóng chỉnh đèn và đến đứng cạnh ca sĩ đặc biệt đang say mê cất tiếng ca với bài hát Từng yêu. Những thành viên trong đoàn khiếm thị tỏ ra vui mừng, bắt tay, không ngờ lại có Tuấn Hưng xuất hiện tại đây. "Ông bố 3 con" đang chăm chú lắng nghe và bất ngờ lấy micro để hòa giọng ngay điệp khúc.

Hành động trên của Tuấn Hưng không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Với anh, khoảng cách giữa các sao hạng A với khán giả là không bao giờ tồn tại. Không ai thuê hát, không được trả cat – xê cao, thậm chí sân khấu không được đẹp … cũng chẳng làm mất đi tính nghệ sĩ chuyên nghiệp của anh, Tuấn Hưng vẫn là người chủ động tìm đến những người khiếm thị để góp vui. Đây là tình cảm khó có thể mang ra "cân đo đong đếm".

Đoạn clip đang được rất nhiều khán giả, bạn bè của Tuấn Hưng dành lời tốt đẹp như: “Anh của em bao nhiêu năm vẫn vậy, luôn tình cảm”. “Em thấy rất vui ạ, mong có dịp nào đó được gặp anh nhiều hơn để có dịp hát với nhau nhiều hơn”…Tuy nhiên, Tuấn Hưng chỉ hồi đáp đơn giản rằng: "Mình phải thấy mình đang sống có ý nghĩa em nhỉ". Đặc biệt hơn, ca sĩ khiếm thị cũng đã gửi lời đến giọng ca Nắm lấy tay anh: "Em thấy rất vui ạ mong sẽ có dịp nào được gặp anh nhiều hơn nữa để anh em ta có dịp hát với nhau nhiều hơn ạ".

Từ trước đến nay, Tuấn Hưng vẫn luôn gần gũi như thế dù anh có là ca sĩ nổi tiếng hay đã là một doanh nhân, sở hữu tài sản hoành tráng, bản tính tình cảm vẫn chưa bao giờ thay đổi. Nó được thể hiện ngay qua hành động cụ thể khi Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp nhất nhì showbiz trong các công tác thiện nguyện.



Viết bình luận