Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương cho cuộc đại chiến với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022

14/10/2019 11:22

Tiền vệ người Thái Bình gặp chấn thương trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia hôm 10/10 vừa qua. Chấn thương này khiến anh phải rời sân sau hiệp 1 trận đấu đó và dự kiến vắng mặt ở trận tiếp theo.

Tuấn Anh có mặt ở Indonesia nhưng có lẽ sẽ không ra sân.

Theo những thông tin mới nhất, Tuấn Anh gặp chấn thương gân kheo đùi trái. Dù chấn thương này không quá nặng nhưng tiền vệ người Thái Bình cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn. Chính vì thế, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia vào ngày mai 15/10.

Yêu cầu các bác sĩ chăm sóc đặc biệt cho Tuấn Anh nhưng HLV Park Hang-seo cũng hiểu rằng, không thể mạo hiểm với chấn tương của tiền vệ 24 tuổi. Sau những gì đã thể hiện, việc thiếu vắng Tuấn Anh quả là tổn thất đáng tiếc cho ĐT Việt Nam.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã chơi xuất sắc trong 2 trận đấu gặp Thái Lan và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Anh được giới chuyên môn và nhiều người hâm mộ đánh giá cao sau những màn trình diễn này.

Chỉ một hiệp đấu với Malaysia, Tuấn Anh đã cho thấy khả năng của mình.

Đức Huy là phương án hàng đầu thay thế Tuấn Anh.

Điều đáng mừng là trong tay HLV Park Hang-seo lúc này có khá nhiều phương án thay thế ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cả Đức Huy và Huy Hùng đều là những lá chắn đáng tin cậy, có kinh nghiệm trận mạc. Ngoài ra, Quang Hải hay Trọng Hoàng cũng có thể đảm đương vị trí này.

Theo Soha.vn


* Nội dung liên quan:

>> Chấn thương chẳng thể thi đấu, chàng trai ấy chỉ còn biết chống nạng đến cổ vũ rồi lặng lẽ rơi nước mắt khi hát Quốc ca

>> Tủi thân vì chấn thương, Đình Trọng lặng lẽ ngồi một góc để tránh mặt các đồng đội ở sân tập

>> HLV Park Hang-seo nhường ghế thương gia cho học trò chấn thương trên chuyến bay tới Malaysia

Viết bình luận