Trước nghi vấn dừng làm đại lý Rolls Royce do lỗ, ông chủ doanh nhân giàu có lên hẳn MXH chào sản phẩm Đông y

Hafa 04/03/2021 16:48

7 năm làm đại lý hãng xe siêu sang Rolls Royce tại Việt Nam, người ta cho rằng Đoàn Hiếu Minh đã hết khách hàng vì trong nước không có nhiều người siêu giàu và anh đã trực tiếp phát ngôn trên một trang mạng.

Thời gian qua, thông tin đại lý Rolls Royce Việt Nam dừng hoạt động đã được công chúng biết đến rộng rãi và lý do vì sao thì hiện vẫn đang là một đề tài gây tranh cãi trên MXH. Mới đây, một fanpage đăng thông tin liên quan vấn đề này: "Theo ông chủ của đại lý Rolls Royce này thì sau thời gian hoạt động, mọi người bảo anh lỗ nhưng... anh ý chỉ là bán 7 năm gần như lượng người đủ tiền sở hữu cũng như có nhu cầu mua xe đã hết nên anh quyết định đóng cửa để chuyển hướng kinh doanh thôi.

Mặt hàng mà anh lựa chọn sau khi đổi nghề là bán thuốc Nam. Đây là nhưng sản phẩm tăng cường sức khỏe, trí lực để con người có thể tập trung kiếm tiền. Khả năng cao sau khi nhiều người tập trung kiếm được nhiều tiền thì anh lại về bán Rolls Royce. Hết khách mua Rolls Royce anh lại bán thuốc để khách hàng có thêm sức khỏe. Có sức khỏe kiếm tiền anh lại bán Rolls Royce.

Người thành công luôn có lối đi riêng và chúng ta - những người trần mắt thịt không thể nào hiểu được. Nhưng thôi chúc anh bán thuốc thành công như bán Rolls Royce".


Thông tin này lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng lại phải tranh cãi. Tài khoản N.B nhận định: "Rolls-Royce thua trận ở Việt Nam là vì không thể biến số lượng thành chất lượng". Tài khoản K.X.T phản bác: "Lậy các bố kêu bán roll royce lỗ thì lấy đâu vốn mà bán thuốc nam nữa". Tài khoản A.T góp ý: "Mấy cái dòng rolls royce. Lambor. Vs fera này ế nhất nhì thị trường còn gì, làm gì nhiều ng mua mấy". Tài khoản Đ.T.C hỏi xoáy: "Thành công như bán roll royce tức là 7 năm sau a lại đóng cửa à?"...

Như để làm rõ những tranh luận này, nam doanh nhân Đoàn Hiếu Minh đã dùng tài khoản MXH chính thức của mình bình luận vào bài đăng trên fanpage cho hay: "Giờ tớ sang bán sản phẩm Đông Y rồi, anh em vào mua ủng hộ để tăng cường sức khoẻ, hăng say kiếm tiền. Anh em giàu rồi tớ lại bán Rolls-Royce phục vụ anh em tiếp nhá!".


Bình luận của nam doanh nhân đã nhận được vố số hồi đáp từ cư dân mạng. Tài khoản N.H.P nêu cảm nghĩ: "A ơi. Thiết nghĩ mình đóng cửa thì cũng tiếc thật đấy. Chẳng là nhà e đang sưu tầm đồ RR hay là a kỉ cho e cặp gương đi. Coi như quà kết thân để e hoàn thành nốt bộ sưu tập của e". Tài khoản M.T cũng bày tỏ: "Chán thế, đang bảo mua cái chơi chơi, ai ngờ bác lại đóng cửa mất rồi"...




Nam doanh nhân Đoàn Hiếu Minh sinh năm 1978, tốt nghiệp Đại học Mỏ địa chất năm 2000, có bố là Chủ tịch Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam. Anh không nối nghiệp cha vì cho rằng mình "không có được cái may mắn đó" nên đã đảm nhận vị trí Chủ tịch Công ty Regal Motor Cars, đơn vị từng phân phối xe Rolls Royce tại Việt Nam./.

Viết bình luận