Tranh thủ về thăm nhà, Chiến sĩ CSGT rơm rớm nước mắt vì con trai không nhận ra ba

An An 01/09/2021 16:15

Đứa bé mãi chẳng chịu theo ba, cứ kéo lại gần thì lại lùi lại xa hơn, nhìn cảnh ấy mà nhiều người không cầm được nước mắt.

Thời điểm dịch bệnh căng thẳng, đội ngũ y bác sĩ, công an, bộ đội ở tuyến đầu chống dịch phải làm việc hết công suất, thời gian về nhà có khi chỉ chốc lát thâm chí có những người đã hàng tháng mới được về qua thăm nhà vì vậy mà họ rất quý những phút giây bên cạnh người thân yêu.

Thế nhưng câu chuyện của anh chiến sĩ công an dưới đây lại khiến cho nhiều người rơi nước mắt khi anh công tác lâu ngày mới về thăm nhà mà con không nhận ra bố.

Đoạn clip được anh Lê Duy Trung, đang công tác tại CA tỉnh Tây Ninh chia sẻ. Trong video là anh Chí Linh đồng nghiệp được phân công tác chung trong tổ công tác Tuần tra đảm bảo chấp hành CT16.

Có thể thấy anh chiến sĩ cảnh sát trong video một tay đang cầm điện thoại nghe nhưng mắt anh thì vẫn hướng về phía con, còn câu bé thì liên tục né tránh không cho ba chạm vào người thậm chí còn chạy ra xa hơn khi ba ngỏ ý đưa tay kéo lại gần.

Được biết anh Linh đã xa gia đình hơn 3 tháng, đến ngày 31/3 mới có dịp công tác về gần địa phương nên đã ghé lại thăm nhà  nhưng cậu con trai lại không nhận ra ba.

Con đồng chí Linh được hơn 20 tháng tuổi rồi. Bé không nhận ra ba, mẹ bé phải kêu lại gần ba xíu nên bé mới đứng lại gần đó. Lúc sau, đồng chí Linh ngồi nghe điện thoại điện báo có chuyến công tác nên đi tiếp.

Thấy ba đi, bé mới kêu muốn được ba ẵm nhưng đồng chí Linh không cho, kêu bé đứng đó. Anh Linh cũng hỏi nhiều mà bé không trả lời, chắc còn lạ ba", anh Trung nói.

Trước khi lên xe, anh Duy Trung thấy đồng nghiệp rơm rớm nước mắt. Có lẽ phút giây ấy khiến người chiến sĩ buồn mà không thể nói thành lời.

"Lúc lên xe đi, anh Linh mắt rớm nước. Không phải không muốn ẵm bé mà tại tụi tôi đi tuần tra, tiếp xúc nhiều người không biết mình có nhiễm hay không, sợ lây cho bé. Từ khi bùng dịch tới giờ, anh Linh phải trực 24/24", anh Trung cho hay.

Câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người đã vào an ủi anh Linh.

"Nhìn cảnh này mà thương anh quá, xa nhà lâu con lại còn nhỏ nên chắc chưa nhớ ngay được đây mà"

"Mong cho dịch sớm qua để mọi người được trở về với cuộc sống bình thường"

"Thương lắm những em bé có bố mẹ làm trong ngành phải xa gia đình đi giúp bà con chống dịch".

TikToker phản đối việc đàn bà rửa bát và loạt phát ngôn gây tranh cãi

Không chỉ chỉ trích việc đàn ông chỉ ngồi khi đàn bà phải rửa bát, nữ TikToker còn đăng tải hàng loạt clip khác liên quan đến vấn đề nam nữ bình đẳng. ..Xem thêm tại đây 


Viết bình luận