Trai đẹp Tiktok Khoa Vương thả thính bằng câu nói: "Tôi chiều các em quá rồi" lên tiếng trần tình khi bị "ném đá" hội đồng

03/08/2020 15:05

Được so sánh giống hot girl Trần Thanh Tâm “bắp cần bơ" phiên bản nam. Hot Tiktoker Khoa Vương lên tiếng sau khi bị CĐM ném đá hội đồng.

Thời gian qua, rất nhiều các gương mặt hot girl, hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những video nói lời thả thính nghe bùi tai trên mạng xã hội. Có rất nhiều gương mặt nổi tiếng từ những video ngắn trên TikTok, có thể kể đến một số cái tên như hot girl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm, Trần Đức Bo,...Trong đó, Khóa Vương là cái tên đang gây xôn xao những ngày gần đây. 

Câu nói "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải hông?" đang được dân cư mạng chia sẻ tràn làn như 'nước lũ'. Nó bắt nguồn từ clip thả thính theo yêu cầu của một anh chàng có tên Khoa Vương trên nền tảng MXH Tiktok. 

>>Chi 750 triệu tổ chức sinh nhật giữa tâm dịch nhưng khách không đến, chủ tiệc "cay cú": "Đây là sinh nhật cuối cùng"

Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao và giọng nói trầm khàn, những câu thả thính như "anh yêu em", "hình như tôi chiều các em quá nên các em hư đúng không" bỗng nhiên trở thành trend. Những video thả thính siêu chất của anh chàng gây nên những làn sóng tranh cãi trong CĐM, người yêu kẻ ghét.

Lướt vòng quanh Tiktok của anh chàng, câu nói trên chỉ là một trong vô vàn những câu thả thính 'thều thào' đậm chất Khoa Vương khác: "Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa", "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",... 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì đa phần dân mạng lại "ném đá" và cho rằng anh chàng làm lố, cố tình diễn hay thả thính nhạt nhẽo. Một số người cho rằng giọng của Khoa Vương là do cố tình ép trầm xuống tạo cảm giác quyến rũ, không phải giọng thật. Bên cạnh đó, phong cách quay video của anh bị cho là giống cô nàng hot girl Trần Thanh Tâm “bắp cần bơ" phiên bản nam.

"Mình không biết mọi người nghĩ như thế nào nhưng mình thấy bạn đó dễ thương mà. Con gái thì làm nũng một tí cũng chả sao. Còn chuyện mọi người đang làm lại clip của mình thì nghĩ theo một hướng khác là không phải các bạn đang có ác cảm với mình mà chỉ là thấy vui thì làm lại thôi" -Khoa Vương chia sẻ khi bị so sánh với hot girl “bắp cần bơ".

Chia sẻ với báo chí khi biết mình đang được dân mạng chú ý, Khoa Vương cho hay anh hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra: "Trước khi nhận được những ý kiến trái chiều, mọi người đều rất yêu mến mình, còn yêu cầu mình làm clip. Nhưng không hiểu tại sao chỉ trong một vài ngày mà mọi người ghét mình như vậy". 

Nói về cảm xúc của anh khi đọc những bình luận tiêu cực, Khoa Vương cho biết :"Nếu nói không buồn thì nói dóc nhưng mình cũng không quá quan tâm. Thứ nhất là đó chỉ là diễn, mọi người chưa từng tiếp xúc với mình nên mọi người không biết gì mình, dẫn đến những lời nói không đúng.

Thứ hai không phải cứ người ta ghét mình thì mình phải ghét lại vì còn chưa gặp nhau bao giờ mà. 

Thứ ba là mình đã nhắn tin riêng cho rất nhiều bạn ghét mình và các bạn không biết mình nên mới ghét mình như vậy. Các bạn còn xin lỗi vì đã lấy hình ảnh của mình mà chưa có sự cho phép nên mình nghĩ những bạn khác cũng như vậy thôi. Hơn nữa mình còn quá nhiều việc phải làm nên không có thời gian để ý hay nhắn tin hết cho mọi người được".


Được biết, Khoa Vương hiện đang là một Makeup Artist (chuyên gia trang điểm) kiêm nhiếp ảnh gia đang sinh sống tại Bạc Liêu. Anh chàng sở hữu ngoại hình sáng, điển trai. Trang cá nhân TikTok của Khoa Vương có hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

>> Bị trừ lương do liên tục đi muộn, thanh niên lôi "tình người" ra cãi lý, liền bị dân tình mắng xối xả: Đáng ra đuổi việc luôn

Viết bình luận