Top 8 nhân vật anime diện kimono đẹp nhất

Thuận Thiên 23/10/2021 16:06

Trong Top 8 nhân vật anime diện kimono đẹp nhất được bình chọn, "Bungou Stray Dogs" ngôi số 1, "Gintama" có 3 nhân vật trong số 10 nhân vật lọt vào bảng xếp hạng.

Nhân ngày Kimono tại Nhật Bản 29/10, cộng đồng mạng xứ sở mặt trời mọc đã có cuộc khảo sát "Trang phục kimono hợp với nhân vật nào nhất phiên bản 2021". Cuộc khảo sát diễn ra trong 7 ngày từ ngày 7/10 vào ngày 14/10 vừa qua. Và đây là kết quả:

MỤC LỤC [Hiện]

Izumi Kyoka được những người tham gia khảo sát nhận xét như sau: "Ấn tượng bộ kimono màu đỏ khi lên anime", "Thật tuyệt khi vừa mặc kimono vừa chiến đấu được. Nó thật đáng yêu nhưng không kém phần lạnh lùng"...

nhân vật anime diện kimono

"Bungou Stray Dogs" (Bungō Sutorei Doggusu) được viết bởi Kafka Asagiri và Sango Harukawa minh họa, đăng trên tạp chí Young Ace năm 2012. Anime cùng tên được chuyển thể bởi Bones, phát sóng năm 2016 gồm 2 mùa, mùa 1 năm 2016, mùa 2 phát sóng năm 2019. Trong truyện, Izumi Kyoka, 14 tuổi, là một cô gái thấp bé với mái tóc màu xanh đậm được buộc thành hai bím thấp với những chiếc đinh cài hoa và đôi mắt xanh.

Shinsuke Takasugi là lãnh đạo của Kiheitai trong "Gintama". Nhiều người bình chọn anh đưa ra nhận xét tích cực như: "Mặc dù bộ kimono có hơi hướng giành cho nữ nhưng Shinsuka mặc lên rất quyến rũ và thu hút".

nhân vật anime diện kimono

Gintama (Linh Hồn Bạc) do Sorachi Hideaki sáng tác và minh họa, ra mắt năm 2003, đã được chuyển thể thành nhiều sản phẩm khác nhau. Shinsuke Takasugi là thủ lĩnh tàn nhẫn với nụ cười kỳ quái và cái tẩu thường trực trên môi của Kiheitai - một tổ chức cực đoan luôn muốn phá hủy thế giới, từng là đồng đội của Gintoki, Katsura và Sakamoto trong cuộc chiến Nhương Di 10 năm trước.

Khá bất ngờ về vị trí thứ 3, cách vị trí số 2 chỉ 1 phiếu. Mặc dù trong chính truyện của Aoyama Gōshō, Ran hiếm khi mặc kimono nhưng các sản phẩm goods như lịch có các thiết kế Ran mặc kimono để lại nhiều ấn tượng cho các fan. Nhiều người hy vọng hình ảnh Ran với kimono sẽ sớm được lên sóng anime.

nhân vật anime diện kimono

Các vị trí còn lại như sau:

4-5. Sakata Gintoki (Gintama), Tae Shimura (Gintama)

nhân vật anime diện kimono

nhân vật anime diện kimono

6. Nezuko Kamado (Kimetsu no Yaiba)

nhân vật anime diện kimono

7. Tsukihi Araragi (Bakemonogatari)

nhân vật anime diện kimono

8. Fune Isono (Sazae-san), Enma Ai (Jogoku Shoujo) và Ryougi Shiki (Kara no Kyoukai)

nhân vật anime diện kimono

nhân vật anime diện kimono

nhân vật anime diện kimono

Theo Yahoo News

Truyện tranh Việt Nam "Ngầu" được dân mạng nhận xét là "cái động sâu không đáy"

Cộng đồng truyện tranh Việt Nam đang chủ yếu tiêu thụ ấn phẩm từ các nền công nghiệp xuất bản hàng đầu thế giới như manga Nhật Bản, webtoon Hàn Quốc... và các bộ truyện tranh của Việt Nam chỉ so về số lượng thôi cũng là rất ít ỏi. Mới đây, cộng đồng mạng yêu thích truyện tranh bất ngờ nhắc đến một bộ truyện tranh Việt Nam... Xem thêm tại đây!

>> Loạt anime có sự tham gia sản xuất của người Việt

Viết bình luận