Top 7 Tiktoker có thu nhập cao nhất thế giới trên bảng xếp hạng của Forbes

07/08/2020 14:40

Những ngôi sao trên mạng xã hội video TikTok có thu nhập lên đến hàng triệu đô dù tuổi đời còn rất trẻ. Sau đây là 7 Tiktoker được cho là có thu nhập lớn nhất.

>> "Cực phẩm" RMIT "thả thính" cực ngọt với chất giọng siêu ngầu trên kênh Tiktok triệu like

MỤC LỤC [Hiện]

1 năm trước, Easterling bắt đầu học tập tại Đại học Louisiana. Để thỏa mãn đam mê vũ đạo từ thời thơ ấu, cô đã đăng tải những video biên đạo nhảy trên TikTok. Đến ngày 27/10/2019, trang TikTok của Eastering đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi. “Kể từ đó, bạn cùng trường luôn gọi tên tôi mỗi lần đến lớp, đội bóng đá ai ai cũng xin chụp ảnh cùng tôi.”, Eastering chia sẻ.

Sau đó, cô đăng tải các clip có nội dung được tài trợ đầu tiên từ Fashion Nova, shop thời trang trực tuyến nữ. Tháng 12 năm ngoái, cô nghỉ học để chuyển đến Los Angeles với mong muốn trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ở đó, cô kết bạn với một nhóm các ngôi sao TikTok và thành lập nhóm sáng tạo nội dung Hype House nhằm xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc và thu hút các cơ hội bán hàng.

Đầu tiên, cô nhận được những hợp đồng kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình và sau đó là nội dung được tài trợ từ các thương hiệu như Reebok và công ty đồng hồ Daniel Wellington. Nhìn chung, hai dòng doanh thu này chiếm 2/3 thu nhập ước tính của cô nàng.


Eastering và mẹ.

Vào tháng 7, cô trở thành người phát ngôn chính thức của American Eagle. Vai trò này sẽ tăng độ phủ sóng hình ảnh của cô trên cả các nền tảng truyền hình và cũng quảng cáo cho hãng thời trang tuổi teen. Cùng với đó, cô bắt tay vào sáng tạo podcast hàng tuần trên Spotify với mẹ cô Sheri Nicole với một kênh có tên Mama Knows Best.

“Chúng tôi muốn phá bỏ rào cản và tham gia vào những cuộc trò chuyện mà hầu hết trẻ em sẽ cảm thấy không thoải mái khi hỏi cha mẹ.”, cô chia sẻ. Thương hiệu mỹ phẩm của cô Item Beauty liên doanh với startup mỹ phẩm Madeby sẽ cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào tuần tới với kem lót, phấn mắt, phấn bắt sáng và nổi bật nhất là chuốt mi Lash Snack có giá 14 USD/cây chứa thầu dầu giúp dưỡng và làm dài mi.

Sau khi đăng tải video đầu tiên lên TikTok vào tháng 6/2019, một loạt video vũ đạo của Charli đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng Tiktoker. Ngay sau đó, ca sĩ Bebe Rexha ĐÃ mời Charli tham gia phần mở màn cho nhóm nhạc Jonas Brothers tại Trung tâm Barclay ở Brooklyn.

Kể từ đó, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi nhanh chóng. Cô rời quê hương Norwalk ở Connecticut, và chuyển đến LA, trở thành khách mời trong chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon", ghi lại những khoảnh khắc tại Tuần lễ thời trang Paris cho hãng Prada trên TikTok, giành được hợp đồng tài trợ với các công ty như mỹ phẩm EOS và xuất hiện trong quảng cáo Super Bowl cho Sabra Hummus.

Cô và chị gái Dixie (có mức thu nhập ở hạng 3) thường xuyên thực hiện các video với nhóm sáng tạo Hype House. Hai chị em cũng đã công bố thỏa thuận trở thành gương mặt mới của Hollister. Vào tháng 5 vừa, để kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi, Charlie đã thêm vào bộ sưu tập thời trang online “Charli” của mình một mẫu áo hoodie mới, phiên bản giới hạn trị giá 60 USD được trang trí bằng hình cô đeo kính và đội mũ dự tiệc sinh nhật

Là chị gái của Charli D’Amelio (thứ hạng 2), Dixie nhận thấy mình và em gái rất ăn ý trong con đường sự nghiệp nổi tiếng. Cả hai đều rời nhà đến LA sống. Hai chị em xuất hiện trong nhiều video của nhau trên TikTok, Dixie hiện có 32 triệu người theo dõi.

Trong vài tháng gần đây, chị em nhà D’Amelio đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty thời trang Hollister và với Morphe, một công ty mỹ phẩm. Dixie đang tỏa sáng với sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi phát hành đĩa đơn đầu tiên “Be Happy” vào tháng 6. Đĩa đơn này đạt được 58 triệu lượt nghe trực tuyến, đứng đầu top video thịnh hành trên YouTube, vượt thứ hạng video của Kanye West và Travis Scott.


Hai chị em Charlie và Dixie D'Amelio.

Lần đầu tiên đặt chân vào ngành công nghiệp giải trí, Gray phải bị một loạt các nhà quản lý tài năng yếu kém lừa gạt và phá hỏng các hợp đồng tài trợ của cô. Điều đó khiến cô quyết tâm đi theo con đường riêng của mình. “Người duy nhất biết cách xây dựng thương hiệu Loren Gray và trở thành Loren Gray là Loren Gray.”, cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn không có sự hiện diện của người đại diện, người quản lý hay PR.

Năm 2018 cô đã ký hợp đồng với Virgin Records và phát hành tám đĩa đơn. Đến đầu năm nay, Gray có số lượng fan lớn nhất so với bất kỳ TikToker nào, mang đến những hợp đồng quảng cáo thương hiệu lớn như Skechers, Hyundai và Burger King.

Hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành bản hợp đồng mới với Revlon, tạo nội dung video Tiktok dưới sự tài trợ của họ. Gray giải thích: “Vai trò của người sáng tạo quan trọng hơn là chỉ làm những gì được chỉ dẫn trong 60 giây (thời lượng tối đa của một video TikTok), Revlon rất linh hoạt và cho tôi nhiều quyền tự do sáng tạo”.

>> Sở hữu triệu like trên Tiktok, nam sinh trường y được so sánh với soái ca ngôn tình Giang Trực Thụ

>> Hot Tiktok 3,4 triệu follow - Đào Thị Quỳnh lên tiếng khi bị ném đá vụ "tự nhận xinh hơn Lisa"

Ngoài những cách kiếm tiền điển hình của một TikToker như ký hợp đồng tài trợ với Reebok và HouseParty, một chuỗi sản phẩm mang thương hiệu cá nhân, doanh thu quảng cáo trên YouTube cùng thỏa thuận âm nhạc với Warner Records, Richards cũng đồng sáng lập công ty quản lý tài năng TalentX, công ty kinh doanh đồ uống  Ani Energy và gia nhập C-suite của Triller, một đối thủ nhỏ hơn của TikTok với tư cách là giám đốc chiến lược kiêm cổ đông của startup này.

Sau khi tham gia TikTok vào năm ngoái khi sống gần Toronto, Canada, Richards đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ các video nhảy, hát và hát cover.

Michael Le không ngần ngại chia sẻ: “Tôi đang nỗ lực trở thành người có ảnh hưởng hàng đầu trên TikTok”. Anh thường nằm dài trên giường trong biệt thự ở LA mà anh và 4 người khác hiện đang thuê. Giống như những Tiktoker khác trong danh sách này, Le cũng thành lập một nhóm TikToker có tên là Shluv House, sống cùng nhau trong biệt thự rộng gần 3.000 mét vuông đó.

Shluv là từ ghép của self-love (yêu bản thân). “Tôi biết cách kết hợp mọi thứ với nhau. Để biến mọi video trở những câu chuyện, không đơn giản chỉ là đặt điện thoại xuống và quay tùy hứng.”, chàng trai 20 tuổi tự tin khẳng định.

2 trong số các video của Le từ đầu năm nay quay cảnh Le nhảy trên thang cuốn đang đi xuống cùng với em trai 5 tuổi Jonathan - một thành viên của Shluv. Đó là một trong những nội dung được chia sẻ nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên TikTok, có tổng cộng 478 triệu lượt xem.

Trong số các giao dịch tài trợ, Le là đối tác lâu năm của nước tăng lực Bang, người thay mặt Le đăng bài vài lần một tuần. Kế hoạch tiếp theo của Le là mở rộng tới Youtube, nền tảng video phổ biến nhất thế giới.


Le và em trai Johnathan.

Spencer tham gia TikTok vào tháng 2/2019 và chuyển đến LA. Dù chỉ lướt mạng trên ghế sofa, Spencer cũng có thể kiếm được số tiền hàng triệu USD. Anh đang nỗ lực để kiếm tiền lâu dài từ 10 triệu fan trên TikTok dưới sự trợ giúp của hợp đồng tài trợ béo bở với Uno, Oreo và Sony.

Spencer đang sống trong căn nhà 2 tầng ở Hollywood và tập trung vào việc cho ra mắt các đĩa đơn của mình. “Tôi sẽ cho mọi người thấy chúng ta có thể làm được rất nhiều điều mà ngỡ là không thể.”, anh nói.

Theo Forbes

>> Gái xinh mới nổi trên Tiktok người Khmer, cười "sương sương" 18 giây đã hút hàng triệu view

Viết bình luận