Tình yêu ngọt ngào trong "Attack on Titan" giữa Falco Grice và Gabi Braun

Thuận Thiên 28/02/2022 14:23

Gần đây MXH rộ lên tranh cãi về nhân vật Gabi - "Attack on Titan" khi mà nhiều fan Nhật cho biết họ thích cô gái này dù nhiều fan nước ngoài lại ghét cô ấy. Hãy nhìn lại mối quan hệ giữa Falco Grice và Gabi Braun để xem cô gái này đáng yêu hay đáng ghét nhé!

Falco Grice và Gabi Braun

Hết lần này đến lần khác, "Attack on Titan" nhắc nhở chúng ta rằng cuộc chiến này có cả những người có khả năng được yêu thương. Và điều này đúng cho cả hai bên của cuộc chiến. Không quan trọng đó là tình yêu vô điều kiện của Mikasa đối với Eren hay mối tình thanh xuân ngọt ngào và chua chát của Falco, hãy xem xét mối quan hệ giữa Falco và Gabi.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ đầu, chúng ta với tư cách là người xem được giới thiệu về Falco Grice thông qua một cuộc chiến. Anh ta nằm trên bãi chiến trường và xua đuổi con chim để nó không bị vướng vào tình trạng hỗn loạn. Bất kể anh ta nghĩ gì về bản thân hay cuộc chiến, điều đó không quan trọng bằng việc Colt Grice đã cứu anh ta. Tuy nhiên, chuyện này chỉ khiến anh suy nghĩ xem liệu tất cả có xứng đáng hay không.

Falco Grice và Gabi Braun

Nhưng mặt khác, chúng ta có một cô gái nhỏ tràn đầy năng lượng và lôi cuốn được cưng chiều vì sự hỗn loạn. Trên thực tế, hành động dũng cảm đầu tiên của cô khá giống với hành động liều mạng. Và khi hoàn thành nhiệm vụ làm trật bánh tàu, cô vui mừng.

Người Sao Hỏa đã biến cô thành một vũ khí tốt, kẻ coi thường đồng loại và người dân của Đảo Paradis. Chưa kể, cô là người đầu tiên trong lớp và rất có thể sẽ kế thừa Giáp Titan từ Reiner.

Falco Grice và Gabi Braun

Một tiết lộ rất siêu thực xảy ra khi chúng ta với tư cách là người xem biết rằng Falco yêu Gabi. Có lẽ "Falco thích Gabi" là điều rất hợp lý. Họ đã ở bên nhau trong một thời gian dài nên khá dễ hiểu lý do tại sao và nó diễn ra như thế nào.

Trong một câu đơn giản - do những hành động và nhận xét của anh xung quanh cô, Falco đã phải lòng Ứng cử viên chiến binh Gabi đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, Gabi là một kẻ ngốc, lúc đầu cô ấy không thể nắm bắt được Falco. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không có tình cảm và sự quan tâm đối với Ứng cử viên chiến binh đồng nghiệp của mình.

Falco Grice và Gabi Braun

Falco và Gabi đã đi kiểm tra thực tế về thời gian của họ ở Đảo Paradis. Chính ở đó, họ - đặc biệt là Gabi - đã biết về cái gọi là ác quỷ. Trải qua một vài khoảnh khắc kinh ngạc và bối rối về tâm trí của cô, Falco luôn ở bên và ủng hộ cô. Và khi anh bị tổn thương vì sai lầm của cô, chúng ta có thể thấy sự tức giận và buồn bã trong đôi mắt của cô ả.

Nói tóm lại, chúng ta thấy Falco có thể thẳng thắn nhưng kỳ lạ như thế nào với ý tưởng yêu Gabi của mình. Mặt khác, Gabi trong khi không bộc lộ cảm xúc thì cũng quan tâm đến Falco. Tuy nhiên, không gì có thể đánh bại Falco tuyên bố tình yêu của mình dành cho Gabi tại Lối vào Liberio.

Falco Grice và Gabi Braun

Quả thực tình yêu mới chớm nở trong những điều kiện như vậy có thể rất khó khăn, phải không? Tuy nhiên, nó đã đơm hoa kết trái khi Falco công khai tình yêu của mình một lần nữa. Và lần này, cô ấy hoàn toàn hiểu... Và sẽ còn những gì thú vị hơn nữa về "Falco và Gabi", những tập phim "Attack on Titan" tiếp theo gần đây đang cho chúng ta câu trả lời và chỉ còn chờ cái kết thú vị ở tập cuối.

Đến đây hẳn nhiều người đã có nhận định rõ ràng về Gabi Braun. Cô ấy đáng yêu hay đáng ghét thật ra cũng tùy quan điểm, sở thích hay thị hiếu của mỗi người mà thôi!

Theo TNF

Người Nhật không ngờ Gabi Braun (Attack on Titan) lại bị ghét ở phương Tây đến vậy

Kể từ khi phần đầu tiên của anime "Shingeki no Kyojin: The Final Season" (Attack on Titan mùa cuối) được công chiếu vào cuối năm 2020, Gabi Braun đã trở thành một trong những nhân vật bị cộng đồng người hâm mộ ghét nhất. Nhưng điều này có thể chỉ đúng ở phương Tây khi một diễn đàn nổi tiếng ở Nhật Bản mới đây... Xem thêm tại đây!

>> Murakami Takashi - Họa sĩ phản ánh hiện thực xã hội, đề cao tình cảm gia đình

Viết bình luận