Người Nhật không ngờ Gabi Braun (Attack on Titan) lại bị ghét ở phương Tây đến vậy

Thuận Thiên 27/02/2022 15:41

Gabi dường như là một trong những nhân vật bị ghét nhất "Attack on Titan". Tuy nhiên, tình hình hoàn toàn ngược lại ở Nhật Bản khi Gabi còn được xem như một cô bé đáng yêu.

Kể từ khi phần đầu tiên của anime "Shingeki no Kyojin: The Final Season" (Attack on Titan mùa cuối) được công chiếu vào cuối năm 2020, Gabi Braun đã trở thành một trong những nhân vật bị cộng đồng người hâm mộ ghét nhất. Nhưng điều này có thể chỉ đúng ở phương Tây khi một diễn đàn nổi tiếng ở Nhật Bản mới đây đã mở một chủ đề, trong đó nhiều fan Nhật Bản bày tỏ sự ngạc nhiên chuyện nhân vật này lại bị ghét ở bên ngoài Nhật Bản.

người Nhật thích Gabi Braun (Attack on Titan)

người Nhật thích Gabi Braun (Attack on Titan)

Một số bình luận tích cực về Gabi của fan Nhật: "Ở Nhật, cô ấy rất nổi tiếng bởi vì cô ấy là một cô gái xinh đẹp và có giọng nói của Ayane Sakura, nhưng tôi đoán họ có sự nhạy cảm khác nhau"; "Tôi thích Gabi, cô ấy có sự phát triển vượt bậc"; "Gabi không phổ biến. Và ít nổi tiếng hơn Gabi rõ ràng là Mikasa và Armin ở ngoài đó"; "Đáng buồn thay, người nước ngoài cũng không thích Floch Foster"; "Tôi thích cô gái này, tôi muốn cô ấy hạnh phúc trong tương lai"; "Gabi và Falco là những nhân vật quan trọng, như thể họ là thế hệ nhân vật chính tiếp theo, nhưng trong tập cuối họ lại bị đối xử tệ bạc"; "Tất cả phụ thuộc vào quan điểm. Nếu chúng ta nhìn nó từ quan điểm của Isle of Paradis, chúng ta sẽ ghét nó, nhưng nếu chúng ta nhìn nó từ quan điểm của Marley, chúng ta sẽ không thể ghét nó. Hoặc có thể cô ấy đi xa hơn thế?"...

Bên cạnh một số bình luận của người hâm mộ Nhật Bản, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Gabi lại được người nước ngoài ghét đến vậy. Đầu tiên, Gabi đã hạ một trong những nhân vật được yêu thích nhất là Sasha. Cô trốn thoát khỏi Survey Corps bằng cách hạ của tên lính canh và thậm chí cả nhân vật chính Eren Yeager. Vì vậy, các fan cũng có một số lý do để không thích cô ấy.

người Nhật thích Gabi Braun (Attack on Titan)

Qua đây có thể thấy ý kiến ​​của người hâm mộ đến từ Nhật Bản khác rất nhiều, thậm chí có thể trái ngược so với người hâm mộ trên toàn thế giới. Hiện tại, chủ đề được thảo luận "Gabi cực kỳ không được yêu thích đối với người nước ngoài" vẫn thu hút rất nhiều người hâm mộ Nhật Bản bày tỏ tình cảm với Gabi và chủ đề này đã lan sang nhiều diễn đàn khác ở cả Nhật Bản và một số quốc gia khác.

"Attack on Titan" mùa cuối cùng hiện đang được phát sóng và Gabi vẫn là một trong những nhân vật anime gây tranh cãi. Trên thực tế thì cũng không sai khi nói rằng Gabi là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong số những nhân vật của "Attack on Titan". Tuy nhiên, tình hình lại hoàn toàn ngược lại ở Nhật Bản khi fan AoT quê nhà không có vẻ gì là không thích Gabi mà ngược lại còn xem cô như một cô bé đáng yêu.

người Nhật thích Gabi Braun (Attack on Titan)

người Nhật thích Gabi Braun (Attack on Titan)

"Shingeki no Kyojin: The Final Season" tiếp diễn biến Gabi Braun và Falco Grice luyện tập cả đời để kế thừa một trong 7 Titan dưới sự kiểm soát của Marley và giúp quốc gia của họ diệt trừ các Eldians trên Paradis. Tuy nhiên, ngay khi tất cả có vẻ ổn đối với hai học viên, nền hòa bình của họ đột nhiên bị lung lay bởi sự xuất hiện của Eren Yeager và các thành viên còn lại của Quân đoàn Hướng đạo.

Cuối cùng, khi đến được tầng hầm của gia đình Yeager và tìm hiểu về lịch sử đen tối xung quanh các Titan, Quân đoàn Trinh sát đã tìm ra câu trả lời mà họ vô cùng vất vả truy lùng. Với sự thật trong tay, cả nhóm lên đường đến thế giới bên ngoài những bức tường. Trong phần cuối cùng này, hai thế giới hoàn toàn khác nhau va chạm khi mỗi bên theo đuổi mục tiêu của riêng mình trong cái kết được mong đợi từ lâu cho cuộc chiến giành tự do của Paradis.

Theo Yaraon!

"Attack on Titan" hoãn tập cuối kết thúc anime khiến fan xôn xao

Những ngày qua, "Attack on Titan" liên tục khiến cộng đồng fan hâm mộ anime xôn xao. Dù có phải là fan của bộ truyện hay không thì không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của loạt anime này ở thời điểm hiện tại. "Attack on Titan" đã giúp hồi sinh lĩnh vực anime trên toàn cầu như một biểu tượng của thế hệ anime mới... Xem thêm tại đây!

>> Anime "Tokyo Mew Mew" bỗng "hồi sinh" với trailer mới và lịch chiếu vào tháng 7

Viết bình luận