Tình cũ Hồ Quang Hiêu tậu xe 4 tỷ dù không đi show

Tessie 18/10/2021 09:34

Ở tuổi 29, nữ ca sĩ Vbiz sở hữu khối tài sản ngày càng "khủng" giữa lúc nhiều show diễn không thể diễn ra. 

Mọi hoạt động trong showbiz Việt đã "đóng băng" hơn 4 tháng qua. Nhiều nghệ sĩ "than trời" vì cuộc sống và công việc bị tác động nghiêm trọng, nguồn thu nhập giảm mạnh vì không thể đi sự kiện hay có show diễn. 

Thế nhưng, giữa lúc khó khăn này, loạt nghệ sĩ trẻ Vbiz lại gây sốt khi người thì tậu nhà, người thì tậu xe tiền tỷ. Không nói đâu xa, vừa mới đây, Đức Phúc khoe món quà tự tặng cho bản thân là một căn hộ view cực xịn xò, thì tiếp đến lượt Bảo Anh cũng khoe tài sản mới.

Theo đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu vừa mua dứt một chiếc xế hộp trị giá hơn 4 tỷ đồng khiến dân tình quá ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Chiều 17/10 vừa qua, nữ ca sĩ đã có buổi nhận xe vô cùng hoành tráng. Bảo Anh diện trang phục đen "quyền lực", thần thái sang chảnh checkin bên siêu xe đúng chuẩn "nữ tổng tài". Sau nhiều tháng ở nhà chăm chỉ tập luyện yoga, nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nuột nà, thon thả đáng ngưỡng mộ. 


Bảo Anh diện cây đen "quyền lực" và cực "chanh sả" bên chiếc xế hộp mới tậu sau mùa dịch



Nữ ca sĩ check in nội thất siêu sang xịn bên trong xe mới toát ra mùi tiền 


Nhờ chăm chỉ tập luyện yoga, Bảo Anh ngày càng thon gọn và nuột nà, khoe góc nghiêng khiến khối người trầm trồ



Cách đây không lâu, Bảo Anh vừa mua căn nhà khang trang tặng riêng cho mẹ






Ở tuổi 29, nữ ca sĩ làm chủ nhiều tài sản có giá trị, cuộc sống vương giả không thua kém ai

Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận