Thùy Tiên gặp tai nạn xe lao xuống vực khi cùng team Quang Linh đi từ thiện ở Hà GIang

Vozer 20/08/2023 11:15

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đồng chia sẻ về một sự cố tai nạn đáng sợ mà cô đã trải qua. Chiếc xe chở Hoa hậu lao xuống vực trong khi cô đang tham gia chuyến thiện nguyện tại địa phương này. May mắn thay, không có thương tích nặng nề xảy ra và đoàn thiện nguyện vẫn bảo đảm an toàn.

Trong một video ghi lại hành trình thiện nguyện tại Hà Giang, Hoa hậu Thùy Tiên đã chia sẻ câu chuyện về sự cố đáng sợ này, khiến người hâm mộ lo lắng cho cô. Cụ thể, cô kể rằng cô được một người anh chở bằng xe máy để tham gia hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, trên đường đi do chống trượt chân nên bị ngã xuống vực. Thùy Tiên kể lại rằng dù rất hốt hoảng đã cố gắng bám vào người bạn đồng hành của mình.

Thùy Tiên kể lại giây phút bị ngã xe trong chuyến thiện nguyện tại Hà Giang

May mắn thay, một số thành viên trong đoàn đã phát hiện tình hình và kịp thời đến để cứu kéo Thùy Tiên cùng người anh. Đoạn dốc nơi sự cố xảy ra không cao nên may mắn không có ai bị thương. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn Thùy Tiên và đoàn thiện nguyện duy trì sức khỏe và cẩn trọng khi di chuyển trong môi trường địa hình đồi núi.

Thông tin cho biết, hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đang cùng với đội ngũ của Quang Linh Vlog tham gia hoạt động thiện nguyện tại Hà Giang. Mới đây, đoàn thiện nguyện đã hoàn thành việc bàn giao và khánh thành điểm trưởng tại thôn Xéo Hồ (xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

Thùy Tiên có những hoạt động thiện nguyện cùng team Quang Linh Vlog tại Hà Giang những ngày qua

"Khác với lần trước là trà sữa, lần này Tiên mang thạch rau câu lên cho các bé, không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy nụ cười trẻ thơ với món quà mình tự tay làm, vui quá đi thôi. Kết thúc chuyến đi tại Hà Giang là sẽ còn những điểm khác nữa, đồng hành cùng Tiên nha" - Thùy Tiên chia sẻ.

Thùy Tiên là một trong số những nàng Hậu rát tích cực tham gia vào hoạt động từ thiện. Đây không phải lần đầu tiên nàng hậu sinh năm 1998, cùng với nhóm Quang Linh Vlog, mang đến những dự án có ý nghĩa hỗ trợ trẻ em và người dân tại những vùng khó khăn.

Trước đó, trong thời gian Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã tham gia cùng đội ngũ Quang Linh Vlog tới Angola, nơi cô và nhóm đã hỗ trợ trẻ em trong một quốc gia đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, đã giành được nhiều danh hiệu quốc tế và trong nước tại các cuộc thi sắc đẹp. Cô đã đạt danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, giữ vị trí Top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Thùy Tiên thu hút sự yêu mến nhờ vẻ đẹp nổi bật, trình độ học vấn cao, khả năng giao tiếp thành thạo bằng ngoại ngữ cùng tinh thần tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện.

Viết bình luận