"Anh hai" Lam Trường vợ con đầy đủ vẫn bị "gạ" tình đồng giới, Đàm Vĩnh Hưng vào "xí phần" luôn

17/06/2020 13:15

Lam Trường gây chú ý khi tiết lộ rằng anh bị nghi ngờ giới tính, thậm chí còn nhận được lời gạ gẫm từ một khán giả. 

>>> Bị bảo mẫu vạch trần, mẹ Mai Phương thách thức: "Ai muốn kiện thì kiện, cuộc đời có nhân quả

Hiện tại, ca sĩ Lam Trường đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Yến Phương và cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, anh vẫn bị một bộ phận nhỏ khán giả hoài nghi về giới tính. Mới đây, nam ca sĩ công khai tin nhắn riêng tư của một người hâm mộ với mình về vấn đề này. Khẳng định Lam Trường là "gay kín", người này mong muốn được gặp anh. Sợ ông xã Yến Phương e ngại, người đàn ông này trấn an: "Anh an tâm em cũng rất kín đáo".

Đọc được tin nhắn, Lam Trường không biết nên trả lời vị khán giả này thế nào cho đúng, liền chụp lại và đăng tải lên trang cá nhân, trưng cầu ý fan. Anh hỏi: "Ý em là sao? Ai cùng quan điểm thì cho anh một cái like". Bài đăng của giọng ca "Tình thôi xót xa" thu hút sự chú ý của nhiều đồng nghiệp và khán giả.

>>> Gia sản "kếch xù" của bà trùm quyền lực nhất showbiz, đến Hoài Linh - Quyền Linh cũng phải nể

Nhiều người cho rằng Lam Trường nên công khai danh tính của người nhắn tin gạ gẫm nhưng nam ca sĩ từ chối: "Thôi em! Người ta đâu có làm gì anh". Trong khi đó, nhiều ca sĩ thân thiết đã để lại bình luận trêu chọc "anh Hai" Lam Trường.

Đàm Vĩnh Hưng cười sảng khoái: "Ahaha. Không đến lượt em đâu em gì đó ơi! Ưu tiên đồng nghiệp thân thân kín kín trước há". Phạm Quỳnh Anh cũng hùa theo trêu chọc đàn anh: "Thôi anh cứ thú thật với người ta đi", "Hãy là chính mình đi nào, mạnh mẽ lên!". Bị đồng nghiệp thân thiết và bà xã Yến Phương "bắt tay" chọc ghẹo, Lam Trường "đau đớn": "Phạm Quỳnh Anh: Em xúi bẩy anh phải không? Anh làm thật đó!".

Gần đây, Lam Trường mới thắng kiện anh trai ruột trong vụ tố giác người này tự ý bán 4000m2 đất tại Quận 9 TP.HCM – tài sản chung của 2 anh em. Đây là số đất có giá trị bất động sản lớn lên đến hàng chục tỷ đồng. Dù ít khi tiết lộ về thân thế hay tài sản nhưng qua sự việc có thể thấy được nam ca sĩ “Anh Hai” là một đại gia không phải dạng vừa trong showbiz Việt. 

Nói về tin đồn giới tính, Lam Trường cho rằng nhiều người "vẫn còn hoài nghi, mơ hồ lắm" về giới tính của anh. Nam ca sĩ cho biết anh tôn trọng những người này, miễn họ cư xử văn minh là được. Phần lớn anh chọn cách im lặng để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như hình ảnh đẹp đối với người hâm mộ. 

>>> Lynk Lee tiết lộ từng bị "gạ yêu" và cầu hôn, mối tình đầu phải giả gái tán tỉnh qua MXH nhưng thất bại ê chề

 

Viết bình luận