Thực hư chuyện Hồ Quang Hiếu tươi cười trong đám tang của bố NS Hiếu Hiền: "Tất cả chỉ là cắt ghép để dựng chuyện"

Mai Hồng Ngọc 15/04/2021 10:52

Hồ Quang Hiếu đến chia sẻ nỗi buồn với người anh của mình. Tuy nhiên, khoảnh khắc nam ca sĩ cười tươi trong đám tang của ba NS Hiếu Hiền lại khiến CĐM tranh cãi rất nhiều.

Vừa qua, vào ngày 13/4/2021, bố ruột diễn viên Hiếu Hiền - Nghệ sĩ Đức Lang đã qua đời sau nhiều ngày cấp cứu, hưởng thọ 81 tuổi. Nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình, đến viếng tại nhà Hiếu Hiền có rất nhiều đồng nghiệp như: Lâm Chấn Khang, Hồ Quang Hiếu, Cát Tường, Châu Gia Kiệt, Quách Tuấn Du…

Đoạn clip ghi lại cảnh các nghệ sĩ đến viếng được lan truyền rộng rãi trên MXH, đáng chú ý nhất thái độ của giọng ca Con bướm xuân lại gây tranh cãi. Theo đó, Hồ Quang Hiếu đến đám tang nhưng lại vui vẻ khi bắt tay với Hiếu Hiền, thậm chí nam ca sĩ còn mỉm cười để chào camera đang chỉa tới mình.

Lúc này đây mọi người bắt đầu xôn xao về biểu cảm của Hồ Quang Hiếu. Rất nhiều bình luận cho rằng thái độ vui vẻ đó của nam ca sĩ chứng tỏ anh không tôn trọng người mất và đó cũng là hành động vô cùng kém duyên: “Đi đám tang mà mặt như đi gặp người hâm mộ vậy trời. Thấy anh Hiếu cười tươi quá. Thiệt chia buồn mà như chúc mừng. Đi đám tang hay đi sự kiện mà cười tươi vậy trời….”, netizen chỉ trích Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng, Hồ Quang Hiếu tươi cười là khi ra về, nam ca sĩ phải vui vẻ bắt tay với các đồng nghiệp, các bạn quay phim, truyền thông nên vui vẻ cũng là điều hợp lý. Thêm nữa, phong tục đám tang ở miền Nam là khi người thân, họ hàng của người đã khuất không khóc than, kể lể, người tham dự cũng vô tư, thoải mái chứ không quá đau buồn như các miền khác.

“Miền Nam ít khóc lắm mấy ba. Ma cười, cưới trách…. cho những ai nói chia buồn cho chúc mừng. Mấy bác trách đi đám cưới mà cười. Đám tang hạn chế khóc lóc đau thương càng tốt nhé…”, khán giả bênh vực Hồ Quang Hiếu.

Về hành động gây tranh cãi trong lễ viếng, Hồ Quang Hiếu cho hay: “Thật sự mọi người hiểu lầm và làm quá vấn đề lên thôi. Lúc ra về, tôi bắt tay chào anh Hiếu Hiền và lịch sự đưa tay chào các bạn quay phim. Đó là phép lịch sự tối thiểu, chẳng lẽ tôi phải khóc mới được. Tôi nghĩ khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét”.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận