Vợ cũ Hồ Quang Hiếu và những lần "cái mồm làm hại cái thân": Ra sức bênh Hiền Hồ "gặp xui chút thôi mà"

Mai Hồng Ngọc 25/03/2022 13:06

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến netizen nhiều lần ngán ngẫm vì những phát ngôn, hành động của mình. Mới đây, cô bị chỉ trích vì phát ngôn khen ngợi, bênh vực Hiền Hồ giữa lùm xùm chưa có hồi kết.

Chúc Hiền Hồ sớm quay trở lại 

Liên quan đến lùm xùm giữa Hiền Hồ và "anh họ" trong khi phần đông khán giả đều chỉ trích vì hành động không thể chấp nhận của cả hai thì mới đây, Ivy Lê - vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ có phát ngôn khen ngợi và bênh vực Hiền Hồ khiến dân tình một phen "dậy sóng". 

Cụ thể, vợ cũ Hồ Quang Hiếu gửi lời động viên đến Hiền Hồ: "Mình thấy vụ sân Golf vui vui nên mình đăng chút cho giải trí thôi mọi người. Sự thật mà nói thì, Hiền Hồ là một trong những ca sĩ nữ ở thời điểm hiện tại phải nói là quá dễ thương rồi, tại ẻm gặp xui chút thôi. Giọng hát chuẩn chắc tuyệt vời như em thì không lo sợ khó cả đời. Nói ra chỉ tội thêm nể người anh họ quá chuẩn quý ông. Mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm qua, hạnh phúc nhà ai tự mà giữ lấy. Chúc em sớm comeback" - vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ. 

Có thể thấy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu là một trong số rất ít bênh vực hành động của Hiền Hồ. Thế nên phát ngôn trên của cô đang nhận về “bão” phẫn nộ đến từ phía CĐM. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Ivy Lê tranh thủ phát ngôn sốc để gây sự chú ý. Trước những ý kiến trái chiều, Ivy Lê đã gỡ bỏ status.

Nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường

Tối 25/10/2021, diễn viên Quốc Trường xúc động chia sẻ lại clip NS Hoàng Dũng nói trên phim. Quốc Trường trải lòng: "33 rồi con vẫn thiếu, con nên tự vứt con luôn hả bố. Nhớ bố".

Tuy nhiên, đáng chú ý, diễn viên Ivy Lê - vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã này bất ngờ "share" lại story của Quốc Trường. Cô còn bất ngờ nói về chuyện tình cảm: "Sửa người - chuyển mình. Có ai sinh ra đã hợp và hoàn hảo đâu. Sai ở đâu thì sửa ở đó vì nhau mà sống, hiểu nên trân trọng một mối quan hệ thì sẽ có kết quả thôi phải không?".

Hành động trên của Ivy Lê khiến netizen cho rằng Quốc Trường và cô đang trong mối quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ cũ Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Quốc Trường và cho biết là quan hệ anh em bình thường. "Anh em thôi đừng hỏi", Ivy Lê viết, đồng thời đính kèm luôn khoảnh khắc thân thiết giữa cô và đàn anh.

Dính nghi vấn có quan hệ tình cảm với ca sĩ Quang Lê 

Vào tháng 10/2019, bức ảnh hôn má đầy tình tứ giữa nam ca sĩ Quang Lê và hot girl Ivy – vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều này liên tục làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi. 

Trước thông tin về mối quan hệ trên mức tình bạn, 2 nhân vật chính đã lên tiếng. Quang Lê từ chối bình luận về nghi vấn tình cảm với hotgirl kém 13 tuổi và chia sẻ: “Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì”.

Trả lời về nghi vấn tình ái với Quang Lê, Ivy không phủ nhận. Cô cho rằng mọi thứ cứ để tự nhiên: "Tôi thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của anh Lê".

\

Hậu chia tay “tố” Hồ Quang Hiếu vô tâm nhưng lại tái hợp sau gần 10 năm 

Hồ Quang Hiếu và Ivy  lập gia đình vào năm 2013. Tuy nhiên hôn nhân không hạnh phúc nên chia tay.

Hậu chia tay, cô tố Hồ Quang Hiếu gia trưởng, hay ghen tuông và vô tâm khi cả hai còn trên danh nghĩa vợ chồng. Đọc được những lời chia sẻ của vợ cũ, nam ca sĩ 8x thừa nhận: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách giải thoát".

Anh cũng không ngại ngần cho rằng lúc mới về chung một nhà, Ivy còn trẻ tuổi, ham chơi và chưa biết suy nghĩ nhiều cho gia đình. Sau ồn ào, cả hai hạn chế nhắc về nhau.

Vào tháng 7/2021, nam ca sĩ đăng tải loạt clip TikTok vui nhộn và gây bất ngờ khi có sự tham gia diễn xuất chung với cả vợ cũ. Về việc đột ngột tái hợp, cả hai phía đều không tiết lộ nguyên do. Song với những ai theo dõi Hồ Quang Hiếu và Ivy thì đều chúc mừng vì ít nhất họ đã có thể quay lại làm bạn khi ồn ào quá khứ đã nguôi ngoai.

Từng là một diễn viên, giờ đây, vợ cũ Hồ Quang Hiếu không mặn mà việc làm mẫu ảnh, diễn xuất như xưa mà tập trung cho công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên Ivy Lê vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng.

Những lần Hiền Hồ “ngang như cua" đắc tội với các tiền bối: Tóc Tiên gắt nhất

Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên “Giọng ải giọng ai” cùng khách mời Phan Mạnh Quỳnh, Trấn Thành đã nhận định: "Bé (Hiền Hồ) tính cách cũng giống Miu Lê, lạ lạ ha" để rồi phải nhận lại cái nhìn sắc lẹm của Hiền Hồ vì không thích bị so sánh. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận