Theo chân anh Bo Đan Trường, Hồ Quang Hiếu cũng nhảy vào đua top Thiên Tử 3D

TungTQ 20/03/2017 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết Thiên Tử 3D là tựa quốc chiến số 1 châu Á và đang được NPH VTC Game phát hành tại Việt Nam, Thiên Tử 3D đã chính thức ra mắt vào ngày 16/03 vừa  qua. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải game về: Tại Đây cho cả Android và IOS.

Ngay khi ra mắt, BQT Thiên Tử 3D cũng đưa ra sự kiện đấu rank tại chiến trường 3vs3 liên sever với phần thưởng cực kỳ “gợi cảm” mang tên “Nhất Dạ Đế Vương” chắc chắn sẽ trở thành cuộc chiến không khoan nhượng với tất cả game thủ. Theo đó người chiến thắng sẽ nhận được ngay MỘT ĐÊM tận hưởng cuộc xa hoa lạc thú 5 sao của bậc Quân Vương trị giá lên tới 50 triệu đồng, muốn gì được nấy, tha hồ sung sướng.


Nhất Dạ Đế Vương – Một đêm xa hoa lạc thú như Vua, chỉ có thể ở Thiên tử 3D!


Cùng loạt phần thưởng hiện vật và ingame giá trị cho Top 50

Không những thế, rất nhiều phần thưởng hiện vật hấp dẫn như iPhone 7, iPad thế hệ mới hay quà tặng in-game như: Thời trang, toái phiến cấp cao… đều đã được ban quản trị của Thiên Tử 3D chuẩn bị sẵn sàng để trao giải cho những anh hùng xuất sắc trong Top 50 của cuộc đua rank gay cấn ngày Open Beta. Bạn đã sẵn sàng chưa?


Bạn đã sẵn sàng xông pha vào cuộc chiến gay cấn này chưa?

Đặc biệt, bên cạnh việc đồng hành cùng chuỗi sự kiện ra mắt sắp tới của Thiên Tử 3D, anh Bo Đan Trường – gương mặt đại diện chính thức của game còn quyết định dành tặng cho người chiến thắng sự kiện “Nhất Dạ Đế Vương” một món quà vô cùng ý nghĩa. Đó chính là bộ giáp được thiết kế dựa trên tạo hình nhân vật ingame, trau chuốt thủ công trong ròng rã 1 tháng trời – vừa xuất hiện trong MV cổ trang kỷ niệm 21 năm ca hát mới nhất của anh. Quá sức hấp dẫn đúng không nào?


Bộ giáp tinh xảo này chính là món quà anh Bo dành riêng cho game thủ chiến thắng sự kiện Nhất Dạ Đế Vương

Hôm qua 10/03, ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ live stream giao lưu với khán giả tại fanpage của mình, trong buổi giao lưu Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ về việc anh đang tham gia đua top trong game Thiên Tử 3D, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ thêm rằng, sự kiện đua rank của Thiên Tử 3D là một sự kiện vô cùng hấp dẫn, thông qua buổi live stream của mình ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng mong muốn các game thủ cùng tham gia chơi và đua rank để giành những món quà cực kỳ giá trị trong Thiên Tử 3D cùng anh.


Hồ Quang Hiếu live stream giao lưu cùng khá giả.

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận