Trải nghiệm vui: Sẽ ra sao nếu những người nổi tiếng để...râu?

Anonymous 10/12/2015 17:00

(Game8) - Ứng dụng trên Smartphone mang tên Makeup Plus đang nổi như cồn vì những tùy biến chỉnh ghép ảnh siêu đỉnh cao. Hãy cùng Game8 trải nghiệm vui khi ghép râu cho những người nổi tiếng nhé!

1. Sơn Tùng M-TP





Rõ ràng nhìn Sơn Tùng trở nên cực kỳ nam tính khi có thêm bộ râu. Gương mặt khả ái đẹp trai cùng chòm râu "chất" biết đâu lại là hiện thực trong tương lai?

2. Phan Mạnh Quỳnh

Chàng nhạc sĩ đang nổi như cồn sau hit Vợ người ta được chúng tôi sử dụng app Makeup Plus ghép với chính hình trên bìa Album đình đám nói trên đã tạo ra một kiệt tác. Có thể nói, sau khi ghép râu, cảm giác trông Phan Mạnh Quỳnh "ngầu" theo phong cách "doanh nhân thành đạt" bên Hồng Kông, bạn có thấy như vậy không?

 

3. Hồ Quang Hiếu

Độ đẹp trai có thừa cùng phong cách lãng tử, chòm râu của Hồ Quang Hiếu như tôn thêm vẻ "men-lỳ" của anh thêm rất nhiều.


Tấm hình này các bạn nhìn Hồ Quang Hiếu có giống "trai đẹp bị trục xuất" không?

4. Bích Phương

Nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh ngày càng xinh đẹp sau khi Nam tiến, ấy vậy mà sau khi "có râu", nhìn cô lại giống một quý ông Ả-Rập là sao?

5. Hoàng Yến Chibi

Nét trẻ trung xinh đẹp của một cô gái đôi mươi hoàn toàn biến mất. Thế mới biết, tạo hóa thật công bằng khi không cho phụ nữ có râu nhỉ?

6. Trung Quân Idol

Không còn phong cách điển trai quen thuộc, sau phép "biến hóa" của Makeup Plus, Trung Quân Idol bỗng lột xác thành một vị học giả Phương Đông..."như thật".

7. Noo Phước Thịnh

 Khó ai có thể nhận ra một Noo Phước Thịnh tràn đầy thanh xuân qua tấm hình này, trông anh có lẽ phải già đi hàng chục tuổi. Đúng là công nghệ có thể thay đổi mọi thứ!

Những bức ảnh vui trên được Game8 sử dụng Ứng dụng Makeup Plus mà chúng tôi đã giới thiệu ở bài viết này. Người dùng quan tâm có thể Tải về Ứng dụng Makeup Plus cho Android và iOS (iPhone, iPad) ở ngay link bên dưới. 

Chú ý: Bài viết chỉ mang tính chất vui vẻ, không nhằm mục đích đả kích hay bôi nhọ bất kỳ một cá nhân nào. Chúc các bạn Makeup vui vẻ!

Tham gia Công đồng fan chân chính của Sơn Tùng M-TP: Group Sky M-TP We Love Sơn Tùng

TẢI MAKEUP PLUS

  

Viết bình luận