Thú vui lạ đời của các "anh lớn" Vbiz: Gia tài trăm tỉ vẫn thích đi dép tổ ong, mặc đồ chợ, ăn vỉa hè

Mai Hồng Ngọc 27/02/2021 10:19

Là những nghệ sĩ đắt show hàng đầu Vbiz với khoản thu nhập “kếch xù” hàng tháng nhưng các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trường Giang, Lý Hải, Quyền  vẫn lựa chọn phong cách sống cực kì giản dị, chẳng mấy mặn mà với đồ hiệu đắt tiền, thậm chí còn thích ăn uống bình dân, mặc đồ chợ và đi xe máy cà tàng.

Danh hài Hoài Linh ăn mặc giản dị, thích cuộc sống ruộng vườn

Gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng Hoài Linh vẫn luôn gắn bó với hình ảnh chân chất, "quê mùa", giản dị dù sở hữu trong tay gia sản hàng trăm tỷ đồng. Nam danh hài dồn hết sức lực để chạy show kiếm tiền với mục đích hoàn thành tâm nguyện lớn nhất cuộc đời là xây nhà thờ Tổ.

Sinh nhật tuổi 50 cũng đánh dấu bằng việc Hoài Linh rút dần khỏi game show truyền hình. Hiện tại, Hoài Linh sở hữu khối tài sản mà ai cũng ngưỡng mộ. Nhà thờ của Hoài Linh là một cơ ngơi trăm tỷ, không phải ai cũng xây dựng được. Ngoài ra, anh cũng có nhà riêng. Ngoài ra nam danh hài còn có  một phòng trầm hương quý giá với giá trị hàng tỷ đồng. Trước đó, Hoài Linh còn nổi tiếng là người biết chơi kim cương.

Tuy nhiên, hai năm gần đây, người ta thấy nhiều hơn hình ảnh của một Hoài Linh làm vườn, chăm sóc cây cối, và vẫn với dáng ngồi “quê một cục”, ăn cá kho và dép lê đi sự kiện.

Nói về điều này, nam danh hài chia sẻ có không ít người hỏi rằng tại sao khá giả nhưng lại sống bình dân, giản dị? Anh cho biết thêm ngày trước gia đình nghèo khó, vất vả nên khi sau này có khá giả hơn nhưng vẫn quen lối sống giản dị. Anh không thích chạy theo các mốt hàng hiệu, sống với sở thích với nam nghệ sĩ là điều tuyệt vời nhất.

Danh hài Trường Giang thích đi dép tổ ong, ngồi ăn vỉa hè

Là một trong những nghệ sĩ có thu nhập vào hàng khủng của Vbiz với khối gia tài khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Trường Giang vẫn ghi dấu ấn với khán giả bằng sự đơn giản chân phương, cả trong lối diễn xuất lẫn phong cách ăn mặc thường ngày.

Đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc, chính vì thế khối tài sản của nam danh hài thuộc vào dạng khủng nhất nhì showbiz. Được biết, nam danh hài hiện đang sở hữu một biệt thự tại Phú Quốc trị giá hơn 15 tỷ đồng cùng loạt xế hộp sang trọng và chuỗi nhà hàng, quán cafe nằm ở những vị trí đắt địa của Sài Gòn. Gần đây, anh còn khiến khán giả trầm trồ khi khai trương thêm nhà hàng tại Vũng Tàu, quán cafe ở Quảng Nam…

Dù hiện tại đã là nghệ sĩ hạng A, cát xê cao ngất ngưởng nhưng "Mười Khó" chỉ thích đi dép tổ ong, quần áo giản dị hết mức có thể mỗi khi ra ngoài. Người ta cũng thường xuyên thấy hình ảnh anh ăn bánh mỳ ổ giá 10 nghìn đồng, ăn cơm hộp, ngồi uống nước vỉa hè….

Chẳng xô bồ, hào nhoáng hay đi theo thị hiếu đám đông, anh vẫn thích gì làm nấy, phối đồng hồ tiền tỷ với đồ bình dân thì cũng chẳng sao, miễn là bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

MC Quyền Linh đi làm bằng chiếc xe máy bình dân

Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị, mộc mạc và nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Quyền Linh cũng trở thành một đại gia ngầm của showbiz. Anh sở hữu một ngôi nhà ở quận 7 có giá trị gần 20 tỷ đồng, và cho 2 con gái theo học trường quốc tế với mức học phí lên đến 276 triệu đồng/năm.

Giàu có như vậy nhưng anh vẫn giữ thói quen sống giản dị. Nam MC không ngại xuất hiện trên sóng truyền hình hay các trang mạng với hình ảnh chiếc khăn rằn, nón lá và đôi dép tổ ong.

Quyền Linh luôn lan tỏa đến người xung quanh năng lượng tích cực từ nụ cười thiện cảm của mình. Đến các buổi ghi hình, thay vì sử dụng xe ô ô như các nghệ sĩ khác, thì MC Quyền Linh vẫn trung thành với chiếc xe máy bình thường để di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn.


Dù giàu có, dù sơn hào hải vị vây quanh, song với chàng "hai lúa" thì những món ăn bình dân lại trở thành "đặc sản". Nam MC thường xuyên khoe những  bữa ăn sáng đạm bạc tới khó tin, chỉ với tô cơm nguội cùng dưa leo và chao, cá kho, đôi khi chỉ là khoai luộc, bánh mì hoặc mì tôm, nhưng với anh nó "ngon tuyệt vời". Điều quan trọng, MC Quyền Linh luôn cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng với những món ăn dân dã này.

Nghệ sĩ Lý Hải Lý Hải đến giờ vẫn đi xe ôm, ăn cơm bụi

Sau thời gian dài “lăn lộn” trong giới showbiz, khối tài sản hiện tại của Lý Hải và Minh Hà có thể được xếp vào hạng “không phải dạng vừa”. Gia đình anh hiện đang làm chủ của 4 công ty, từ lĩnh vực làm đẹp, sản xuất phim đến kinh doanh bất động sản. Tổ ấm hiện tại của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà toạ lạc ở quận 10, là một ngôi nhà ba tầng, hai mặt tiền có kiến trúc đẹp, trị giá ước tính khoảng 40 tỷ đồng ở thời điểm xây dựng.

Khác với các gia đình nghệ sĩ khác, gia đình Lý Hải - Minh Hà không ngại lui tới các quán bình dân, cho con ăn kem ở công viên vui chơi, ăn cơm bụi như bao người bình thường khác. Lý Hải từng chia sẻ, nhà lầu xe hơi với anh không quá quan trọng. Nếu kẹt xe anh vẫn có thể bắt xe ôm đi làm như thường.

Riêng tôi, xuất thân từ gia đình lao động nên bản thân vẫn giữ được sự chất phác, giản dị. Đi diễn hay đi đâu nếu không có xe thì tôi vẫn đi xem ôm. Ăn uống tôi vẫn ăn cơm bụi, quán lề đường hay nơi nào tiện nhất có thể.” – Lý Hải tâm sự.

Ca sĩ 51 tuổi từng ví cuộc sống của gia đình anh hiện nay chẳng khác gì những người nông dân khi mọi thứ rau củ, quả đều do các thành viên tự tay trồng trọt, chăm bón mỗi ngày. Lý Hải từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn 10 năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình.









Viết bình luận