Thời trang giấu bụng bầu lỗi mốt, các bà bầu Vbiz đua nhau diện 2 mảnh khoe dáng tròn trịa

17/06/2020 23:06

Đông Nhi, Joyce Phạm, Sara Lưu,...để mặt mộc, bụng căng tròn vẫn khiến bao người rụng rời.

>>> Lộ diện đứng về "phe" ai, Sun Ht đăng hẳn mặt Chi Pu lên story, còn quay góc cho xinh xinh 1 tí

Nếu như trước kia các sao Việt thường kín tiếng trong chuyện đời tư như yêu đương, bầu bí, sinh nở thì giờ đây, các mẹ bầu Vbiz lại đua nhau khoe vòng 2 căng tròn vượt mặt. Thay vì những trang phục thiết kế cầu kỳ tạo kiểu che đi bụng bầu thì giờ đây các mỹ nhân Việt lại chuyển sang những bôk bikini nóng bỏng, hút mắt. Thậm chí trông những người đẹp còn tự tin, thần thái như đang chụp ảnh tạp chí vậy. 

Không những tự tin diện bikini mà Sara lưu còn đính kèm thêm hình ảnh trước và trong thời kỳ mang thai để tự "dìm dáng". Song cô vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen trước vóc dáng quá đỗi gợi cảm.

Dù mang thai, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thần thái cuốn hút, mê đắm. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã dành cho cô những lời khen tặng như “Bầu mà đẹp thế này bầu liên tiếp đi chị", "Mẹ bầu xinh quá đi mất" hay "bà bầu sành điệu nhất showbiz"…

Đông Nhi dù mang bầu tháng thứ 5 nhưng vẫn tự tin diện bikini. Có thể thấy, phần lớn mọi người đều thả tim và tán dương nhan sắc của chủ nhân bản hit “Xin anh đừng”.  

>>> Chuyện của Quang Hải còn chưa nguội, "tình tin đồn" của Bùi Tiến Dũng lại có phát ngôn gây tranh cãi về "trai 6 múi" và "trai đi Mẹc"

>>> Mini bag - Chiếc túi tí hon giá "khổng lồ" mà hội sao Việt phải mê mẩn

Siêu mẫu Hà Anh đã chứng minh được rằng dù mang thai hay không thì quan trọng nhất vẫn là "thần thái". Bởi lẽ kể cả bụng vượt mặt thì cô nàng vẫn luôn tràn đầy sức sống và quyến rũ.

Mặc dù trải qua nhiều lần mang thai, nhưng đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hải Băng. Dù đang mang thai nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và đường cong quyến rũ.

Không lâu sau đám cưới "khủng", Joyce Phạm vui mừng báo tin đang mang thai con đầu lòng. Có thể thấy vòng 2 của Joyce Phạm đã khá lớn, song bà mẹ trẻ không hề tỏ vẻ mệt mỏi, ngược lại thần thái cô nàng rất tươi tắn, da dẻ hồng mịn, nhuận sắc. Nhiều người nhận xét bà mẹ trẻ còn xinh đẹp hơn hẳn so với lúc chưa bầu bí: "Bầu bí mà xinh quá cơ", "Bà bầu xinh quá", "Chị mang bầu càng xinh hơn đó", "Xinh lắm rồi bà bầu ơi",...

>>> Jun Vũ - Linh Ka sở hữu vóc dáng "vạn người mê" nhờ chăm chỉ "đánh quyền" thường xuyên

Viết bình luận