Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay Chủ tịch: Mặc đồ rẻ, nhận quảng cáo liên tục

Linh Ngọc 19/12/2021 10:13

Gu thời trang của Thiều Bảo Trâm trước đây thiên về hướng cá tính, hiện đại và ngập tràn những món hàng hiệu đắt đỏ khiến dân tình lóa mắt. Kể từ sau khi vướng nghi vấn chia tay chủ tịch Sơn Tùng, nữ ca sĩ đã chuyển hẳn sang phong cách "bánh bèo", điệu đà với những bộ cánh thương hiệu bình dân. 

Trong làng giải trí Vbiz, Thiều Bảo Trâm được nhiều người chú ý bởi gu thời trang ấn tượng, sành điệu và cực thời thượng. Trong quá khứ, cô cũng từng nhiều lần khiến dân tình lóa mắt vì đồ hiệu ê hề, diện cả tá hàng hiệu từ đầu đến chân. Tuy nhiên sau nghi vấn “toang” chuyện tình 8 năm với Sơn Tùng, thì không chỉ gu thời trang của Thiều Bảo Trâm thay đổi mà thói quen chơi hàng hiệu của cô cũng quay ngoắt 180 độ. Không còn là cô nàng Thiều Bảo Trâm hàng hiệu ê hề, giờ đây cô lên đồ nhẹ nhàng, nữ tính hơn hẳn.

Ai rồi cũng khác, đặc biệt là sau chia tay. Thiều Bảo Trâm cũng không ngoại lệ. Từ 1 tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz, Thiều Bảo Trâm đã bị dân tình soi ra mặc đồ Taobao không lâu sau khi chia tay mối tình tin đồn 8 năm. Những item xa xỉ nức tiếng cả trăm triệu đồng trước đây được thay thế bằng những mẫu váy tầm trung chỉ vài trăm nghìn.

Chiếc váy hoa phối với cardigan xinh xắn của Thiều Bảo Trâm lại là sản phẩm mua trên app Taobao, một mẫu như vậy sẽ được nhiều shop bán với giá khác nhau, chỉ từ 200.000 đồng là bạn có thể mua được. Hay chiếc váy hoa nhí có giá dao động từ 200-400 nghìn được nữ ca sĩ "Triệu lý do" ưa chuộng. Ngó lại trang cá nhân của người đẹp xứ Thanh, netizen thường xuyên bắt gặp những hình ảnh "bánh bèo", dịu dàng không còn cá tính như xưa một phần cũng do gu thời trang thay đổi.

Có thể thấy rằng, Thiều Bảo Trâm ít khi diện set đồ hiệu tiền triệu như xưa mà chỉ chăm chăm vào những món đồ vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên với hình thể mỹ miều, nữ ca sĩ diện bộ nào cũng tạo thành xu hướng thịnh hành. Người ta nói "người đẹp vìa lụa", còn Thiều Bảo Trâm thì quấn vải cũng xinh đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Thậm chí rất nhiều cô gái đã dựa vào style ăn diện của "tình cũ" tin đồn Sơn Tùng mà mua sắm theo.

Lật lại phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm trước đây, đặc biệt là khoảng thời gian rộ lên nghi vấn yêu đương với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sỹ thường theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại và gây chú ý khi "đắp" đồ hiệu từ đầu đến chân.

Đặc biệt kể từ sau khi dứt tình với chủ tịch, người ta thấy Thiều Bảo Trâm nhận quảng cáo liên tục trên trang Facebook, điều mà trước kia cô ít khi làm. Có lẽ từ đây nàng Thiều phải tự bước đi trên đôi chân của mình, và việc nhận các job quảng cáo để duy trì thu nhập là điều dễ hiểu.


Xuất hiện mẹ bỉm đẻ cùng viện với Hải Tú: Tiết lộ "nàng thơ" sinh con ở Bình Dương?

Không chỉ comeback bộc lộ dấu hiệu mẹ bỉm, Hải Tú còn vướng tin đồn đã sinh con tại bệnh viện có tiếng ở Bình Dương. Nhiều người trong ngành còn cho biết gia đình Sơn Tùng liên tục hỗ trợ Hải Tú trong thiên chức làm mẹ. 

Còn nhớ cách đây không lâu, MXH rầm rộ tin một nữ diễn viên tân binh Hải Tú từng vướng ồn ào chấn động làng giải trí đã sinh con. Thế nhưng, thời điểm ấy, không có bất kỳ bằng chứng nào được đưa ra. Những thông tin ít ỏi mà cư dân mạng biết được là suốt 1 năm trời, cô hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Mãi cho đến gần đây, cô mới tái xuất. Thế nhưng, netizen tinh ý phát hiện vẻ ngoài của nữ diễn viên có nhiều thay đổi, thậm chí còn có dấu hiệu của mẹ bỉm sau sinh. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận