Xuất hiện mẹ bỉm đẻ cùng viện với Hải Tú: Tiết lộ "nàng thơ" sinh con ở Bình Dương?

Linh Ngọc 17/12/2021 08:46

Không chỉ comeback bộc lộ dấu hiệu mẹ bỉm, Hải Tú còn vướng tin đồn đã sinh con tại bệnh viện có tiếng ở Bình Dương. Nhiều người trong ngành còn cho biết gia đình Sơn Tùng liên tục hỗ trợ Hải Tú trong thiên chức làm mẹ. 

Còn nhớ cách đây không lâu, MXH rầm rộ tin một nữ diễn viên tân binh Hải Tú từng vướng ồn ào chấn động làng giải trí đã sinh con. Thế nhưng, thời điểm ấy, không có bất kỳ bằng chứng nào được đưa ra. Những thông tin ít ỏi mà cư dân mạng biết được là suốt 1 năm trời, cô hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Mãi cho đến gần đây, cô mới tái xuất. Thế nhưng, netizen tinh ý phát hiện vẻ ngoài của nữ diễn viên có nhiều thay đổi, thậm chí còn có dấu hiệu của mẹ bỉm sau sinh.

Vào tối ngày 16/12, dân tình bỗng liên tục lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của cư dân mạng đang nói về thời gian và địa điểm sinh con của một cô gái có tên H.T (Hải Tú).  Những người này đã khẳng định chắc nịch tin đồn sinh con trước đó của cô là hoàn toàn chính xác, đồng thời xác nhận con của vị chủ tịch cùng nữ tân binh kia được sinh ra ở một bệnh viện tại Bình Dương. Đặc biệt, trong câu chuyện trên, họ còn cùng nhau bàn luận về mối tình 8 năm, nói tới đây, chắc hẳn ai ai cũng nghĩ rằng người được nhắc đến chính là bộ 3 Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn này đã gây ra hàng loạt luồng ý kiến trái chiều trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh một số người tin tưởng vào những thông tin được tiết lộ, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng hình ảnh trên được chỉnh sửa, cắt ghép hoặc bịa đặt nhằm hạ bệ danh tiếng của Hải Tú. Thế nhưng thực hư ra sao, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ.

Còn nhớ trước khi xảy ra ồn ào "trà xanh", Hải Tú từng được ví như "nàng thơ" mới nhà Sơn Tùng. Ở thời điểm đó, cô nàng gây ấn tượng mạnh với netizen bằng vẻ ngoài xinh xắn, trắng trẻo và thần thái cuốn hút. Hiện tại, Hải Tú vẫn giữ nụ cười rạng rỡ nhưng vẻ ngoài đã thay đổi vài điểm so với trước đây. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng cô bộc lộ dấu hiệu mẹ bỉm như rụng tóc, vòng hai lớn,...  Đây cũng chính là lý do khiến cho "gà cưng" nhà Sơn Tùng khiến netizen tiếp tục bàn tán xôn xao.

Hàng loạt tin đồn cũng bủa vây cô gái này, trước đó từng lan truyền trên mạng thông tin của "bà hàng xóm" nào đó nhà Sơn Tùng. Bà xác nhận chủ tịch mới xây nhà để chuẩn bị rước vợ con về Thái Bình. Bà cũng bắt gặp Hải Tú tưới hoa tỉa lá bên ngoài ban công nhà Sơn Tùng đúng chuẩn nàng dâu hiếu thảo, vợ đảm con ngoan. Thậm chí, mẹ ruột của chủ tịch còn đi chợ hằng ngày lo cơm nước cho con dâu, mua trứng gà nhưng lại nói cho "con gái mới đẻ"



Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đăng status "cà khịa" Hải Tú?

Thiều Bảo Trâm vừa đăng loạt ảnh khoe nhan sắc thanh xuân tươi đẹp. Dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã lấy lại phong độ không còn buồn hay cô đơn nữa. Tuy nhiên status của "tình cũ" tin đồn của Sơn Tùng lại được cho là có phần "cà khịa" Hải Tú. 

Sau khi ồn ào về "trà xanh" năm nào bị "đào" lại, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm luôn được netizen đặc biệt quan tâm. Mới đây, cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân khi trở lại Sài Gòn sau chuyến du ngoạn về Hà Nội thăm người thân. Nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đăng status: "Sài Gòn đâu có lạnh đâu". Xem thêm (tại đây)


>>>Thiên An "cà khịa" Jack gửi 5 triệu mua mỹ phẩm

>>>MiDu đăng bán đất như bán "mớ rau"



Viết bình luận