Đi cùng “đại sứ cách ly” Vũ Khắc Tiệp cả Nam Định và Đà Lạt giữa lúc bùng dịch, dân tình lo lắng cho an nguy Ngọc Trinh

Mai Hồng Ngọc 09/05/2021 10:09

Dân tình lại 1 lần nữa không khỏi dậy sóng vì sự trùng hợp giữa Vũ Khắc Tiệp và các địa điểm xuất hiện dấu vết của Covid-19. Hai địa điểm anh đến gần đây nhất là Nam Định và Đà Lạt đều đang nằm trong vùng có bệnh nhân nhiễm bệnh cần được cách ly.

Câu chuyện Vũ Khắc Tiệp đi đến đâu, Covid-19 theo đến đấy vốn vẫn là một vấn đề mà netizen mãi chẳng thể tìm ra lời giải. Cho dù "ông trùm Venus" đã tuyên bố sẽ ở yên một chỗ nhưng thật  vô tình những địa điểm từng được anh đặt chân tới dường như đều bị dính người mắc covid ngay sau đó.

Mới đây, netizen tiếp tục phát hiện chỉ sau 7 ngày Vũ Khắc Tiệp đăng clip tại Nam Định, nơi đây cũng bắt đầu ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp từng có chuyến đi về quê để xây nhà cho bố mẹ và đăng tải đoạn clip tại Nam Định lên YouTube cá nhân vào ngày 30/4. Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh chỉ ở Nam Định khoảng một buổi sáng sau đó di chuyển đến Đà Lạt.

Theo đó, người nhiễm covid -19 đầu tiên ở Nam Định sau 1 năm đó chính là một nữ sinh Trường THPT Lê Qúy Đôn đang trong tình trạng dương tính lần 1 với SARS – CoV – 2.

Cách đây 1 tháng, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng đã rủ nhau lên Đà Lạt thực hiện bộ ảnh đẹp như mơ. Mặc dù Đà Lạt thời điểm đó vẫn hoàn toàn bình thường nhưng nhiều cư dân mạng đã "rào trước", cảnh báo mọi người cẩn thận vì Vũ Khắc Tiệp vừa check-in. Có cư dân mạng còn nhắc nhở Vũ Khắc Tiệp đi đâu là quyền tự do cá nhân nhưng không nên check-in lên Facebook thông báo.

Đúng như dự đoán của CĐM, thời điểm này Vũ Khắc Tiệp đang có nhiều thời gian nên muốn ở bên cạnh gia đình nên anh đã quyết định về quê đưa bố mẹ lên Đà Lạt chơi, sau đó đến nhà hỏi cưới Ngọc Trinh. Và theo ghi nhận hiện tại Đà Lạt đang truy vết khẩn cấp 179 ca F1 của bệnh nhân 3141, quê Thuận Thành (Bắc Ninh). Bệnh nhân này ở Đà Lạt từ ngày 2-5 đến 5-5. Trường hợp này liên quan đến ổ dịch ở xã Mão Điền (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Vũ Khắc Tiệp là người luôn bên cạnh Ngọc Trinh nên khi thấy ông bầu đi đến đâu là có dịch đến đó thì dân tình lại quay sang lo lắng cho Ngọc Trinh rất nhiều. Được biết, anh đã về quê và đưa bố mẹ qua nhà Ngọc Trinh chơi nhà và dùng cơm thân mật hôm 25/4.

Cách đây mấy hôm, Vũ Khắc Tiệp thông báo sẽ tuyển thêm dàn chân dài cho công ty, đã casting ở TP HCM và sau đó là đến các tỉnh thành khác như: Hà Nội – Đà Nẵng – Cần Thơ. Mặc dù chỉ mới đăng nhá hàng 3 địa điểm trên, tuy nhiên "số nhọ" thay là các địa phương này đều đã phải đóng cửa, tạm dừng một số hoạt động vui chơi giải trí, tập trung đông người để phòng dịch COVID-19. 





Viết bình luận