Tham gia show hẹn hò, gái xinh nhờ MC Quyền Linh mai mối gấp để "chuẩn bị đi tăng cường" chống dịch

Linh Linh 15/07/2021 16:08

Qua show hẹn hò chị mong muốn sẽ tìm được người đàn ông phù hợp cho cuộc đời mình, tuy nhiên "đời không như mơ", dù khen đàng trai ổn ấy vậy mà chị lại quyết định từ chối cơ hội này.

Tập mới đây của chương trình ông mai hẹn hò do MC Quyền Linh dẫn chương trình đã gây sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhân vật tham gia show hẹn hò lần này là chị Nguyễn Thị Hường, 28 tuổi đến từ Bắc Ninh, đang đi chống dịch nên nhờ MC Quyền Linh mai mối gấp. Còn đàng trai là Trung Hiếu, 28 tuổi đến từ Hải Phòng.

Là một kỹ thuật viên gây mê và đang ở Bắc Ninh tham gia chống dịch nên có khá ít thời gian, chị chia sẻ: "Thời gian hơi gấp rút một chút nên cố gắng chia sẻ ngắn gọn nhất có thể. Mình là người hài hòa, dễ tính, thẳng thắn, có gì nói đấy. Nhược điểm là không được khéo léo, đôi khi nói hơi nhiều".

Chị Hường cho biết bản thân luôn cố gắng chăm sóc chu đáo cho mọi người và có thể đáp ứng được các công việc nữ công gia chánh. Chị cũng đã trải qua một vài mối tình nhưng đến giờ vẫn "tay trắng". Trong khi đó anh Trung Hiếu cũng rất hòa đồng, thân thiện nhưng lại có nhược điểm là hay quên. Mong muốn duy nhất của anh lúc này là tìm được người yêu thương mình thật lòng và khéo léo, biết chăm lo cho gia đình nhỏ.

Cặp đôi thoải mái trò chuyện online, chị Hường nhận xét về bạn nam được ghép cặp: "Vẻ ngoài ổn, chắc do chưa thể quen nên mình chưa thể thích nghi". Cuối cùng chỉ có anh Hiếu đồng ý hẹn hò còn chị Hường đã từ chối hẹn hò với nguyên nhân khoảng cách hai gia đình hơi xa. Điều này đã khiến khán giả có chút tiếc nuối.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền nhau hình ảnh 2 cán bộ CSGT giúp đỡ một bà cụ khi bà mang 2 mụt măng tre đi bán nhưng phát hiện chợ đã bị rào. Được biết sự việc xảy ra ghi lại tại chợ Phong Điền (TP Cần Thơ), tại đây bà cụ 85 tuổi không hay chợ đã rào chắn do hạn chế vì dịch bệnh nên đã mang măng đi bán để lấy tiền mua thuốc.

Xem tiếp tại đây 


Viết bình luận