Diễn viên Hoàng Anh bị bạn thân tố "cuỗm" vợ mình

Linh Ngọc 09/12/2021 14:24

Sau khi bị chồng cũ tố ngoại tình và nhiều bí mật động trời, diễn viên Thắm Bebe vừa mới có phản hồi chính thức. Cô thừa nhận có tình cảm với diễn viên Hoàng Anh và mong cộng đồng mạng thấu hiểu ngọn ngành.

Chiều 8/12, ông xã Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - lên tiếng tố vợ ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Liệt kê những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, Kevin Nguyễn tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh. Thậm chí, anh tiết lộ vợ qua lại với cả trai Tây để có tiền nuôi nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức". "Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", Kevin tuyên bố.

Trước tố cáo từ chồng cũ, Thắm Bebe thừa nhận cả hai đã ly hôn. "Tôi và chồng "cơm không lành, canh không ngọt" từ nhiều năm trước. Thời điểm đó, tôi phát hiện chồng cùng lúc qua lại với 2 người phụ nữ.  Tôi đã yêu cầu chồng chấm dứt nhưng "ngựa quen đường cũ", anh vẫn qua lại với những người đàn bà kia. Tôi chán nản, nhiều lần muốn dứt áo ra đi nhưng vì quá thương con nên đành cam chịu.

Còn với Hoàng Anh, ban đầu chúng tôi là đồng nghiệp đơn thuần, nhưng khi làm việc chung, cả hai thông cảm cho hoàn cảnh của nhau, dần dần nảy sinh tình cảm. Nếu tôi không có tình cảm với Hoàng Anh thì cũng sẽ có tình cảm với một người khác, bởi tôi không thể sống với người chồng qua lại với vài người đàn bà cùng lúc. Chưa kể, ngày nào tôi cũng phải "phục vụ" chồng 2 - 3 lần nên không thể nào chịu nổi.  Còn việc anh ta có bằng chứng này nọ là do anh ta "canh" tôi thôi. Với lại, tôi cũng không muốn sống với người đàn ông này nữa nên mới làm vậy".

Ngoài ra, Thắm Bebe khẳng định không lấy tiền nhà chồng cho tình nhân. "Tiền chung của hai vợ chồng làm ăn bao nhiêu năm qua chứ đâu phải tiền riêng của anh ta. Tôi qua lại với ai mà bảo nhiều người đàn ông? Tôi có công ty làm ăn, việc giao dịch cũng như trả tiền hàng qua tài khoản là điều hết sức bình thường".

Hiện tại Thắm Bebe và Hoàng Anh hợp tác mở một spa và tham gia phim ngắn, đóng MV ca nhạc,... Về khoản thu nhập, Thắm Bebe và Hoàng Anh chia trác sòng phẳng sau mỗi lần hợp tác làm ăn.

Vụ ly hôn cuối năm 2020 của nam diễn viên Hoàng Anh với vợ đại gia Quỳnh Như từng gây xôn xao được dư luận. Kể từ khi bỏ nhà ra đi và ly hôn với vợ, Hoàng Anh thường xuyên dính như sam với bạn diễn nữ, người từng bị đồn là "tuesday" xen vào mối quan hệ vợ chồng anh. Trải qua đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên đã rút ra được nhiều kinh nghiệm về cuộc sống. Anh cho biết dù bản thân lâm vào cảnh khó khăn vẫn có Thắm Bebe ở bên cạnh. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa nam diễn viên và bạn diễn. Được biết, cả hai nhiều lần đã lên tiếng thanh minh về tin đồn tình cảm, khẳng định chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.


Rò rỉ clip Độ Mixi tập hành quân trong Sao Nhập Ngũ

Thông tin về dàn Sao nhập ngũ mùa 5 chắc hẳn khiến nhiều người chờ đợi. Bên cạnh Độ Mixi còn có Hòa Minzy góp vui.

Sao Nhập Ngũ là một trong số các chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Đây là nơi cho "ra lò" những câu chuyện tình hài hước cùng người lính, những tình huống dở khóc dở cười khi sống trong quân ngũ. Mùa 5 tới đây càng đặc biệt hơn khi chiêu mộ được 2 "vựa muối" đắt giá là Độ Mixi và Hòa Minzy. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận