Rộ tin Hải Tú lên chức "phu nhân chủ tịch", lập tức đuổi nhân viên thân với Thiều Bảo Trâm?

Linh Ngọc 09/12/2021 16:09

Nhất cử nhất động của Hải Tú đang khiến dư luận quan tâm. Thậm chí cô nàng im lặng thì giới truyền thông và cộng đồng mạng vẫn tìm kiếm thông tin. 

Sơn Tùng là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông nhất nhì Vbiz, vì thế mỗi khi nam ca sĩ gặp "biến", phản ứng của fan rất mạnh. Suốt gần 8 năm qua, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được người hâm mộ vô cùng ủng hộ, fan còn ưu ái gọi bạn gái tin đồn của "Sếp" là "chị dâu".

Thiều Bảo Trâm có nhiều năm thanh xuân bên Sơn Tùng, từ lúc cả hai chưa có gì trong tay đến khi anh có tất cả. Có thể thấy, trong suốt quãng đường yêu của hai người, Thiều Bảo Trâm chưa một lần bắt anh công khai tình cảm, vẫn luôn âm thầm và ủng hộ. Vì thế, câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận không ít những ý kiến bình luận của cộng đồng mạng. Ngay thời điểm, Sơn Tùng vướng tin đồn hẹn hò "gà nhà" đã khiến Vbiz 1 phen dậy sóng. Cũng thời điểm này, "nàng thơ" của chủ tịch bị gắn mác "trà xanh" phải tạm ngừng hoạt động suốt 9 tháng.

Vừa mới comeback nữ diễn viên Hải Tú liên tục vướng nghi vấn khó bề giải thích. Cụ thể, hải Tú được cho là sinh con cho Sơn Tùng và đã nhận lời cầu hôn. Theo sau đó, cô đường hoàng trở thành phu nhân chủ tịch. Đáng chú ý, netizen còn soi ra cô nàng có phần "lạm quyền". Chẳng cần chức vụ giám đốc, quản lý gì nhưng tiếng nói của cô trong công ty có tầm ảnh hưởng chẳng kém, mà có khi chủ tịch cũng chẳng dám cãi lời.

Sự “lên ngôi” của cô cũng là nguyên nhân cho việc hàng loạt nhân sự cũ phải ra đi, và thường đó là những người có mối quan hệ với bạn gái đời trước của chủ tịch. Có lẽ việc công ty của chủ tịch gần đây liên tục tuyển nhân viên cũng là hệ quả sau khi nàng thơ kiêm phu nhân lên nắm quyền?

Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng, khi chủ tịch có ý định tuyển “nàng thơ” về làm nữ diễn viên độc quyền cho công ty, bạn gái 8 năm đã phản đối. Nhưng có vẻ như chủ tịch trước mặt nghe lời bạn gái, sau lưng thì âm thầm ký hợp đồng với “nàng thơ”. Khi bạn gái phát hiện ra, cả hai đã cãi nhau một trận lớn, cô bỏ đi để "dằn mặt" bạn trai. Nào ngờ vậy mà chủ tịch nhân cơ hội này tiễn bạn gái 8 năm đi luôn, nhường suất người kề cạnh cho "nàng thơ". Tuy nhiên, lý do mà chàng chủ tịch đưa ra cho việc chia tay vẫn là vì bạn gái 8 năm can thiệp quá nhiều vào công việc của mình.


Phong thái "phu nhân chủ tịch" của Hải Tú lộ rõ khi mới vào công ty

Nhiều khán giả cho rằng thái độ kênh kiệu, lạnh lùng của Hải Tú khi sánh vai cùng Sơn Tùng không phù hợp nhất là cô nàng chỉ là diễn viên tân binh. 

Những ngày qua, ồn ào về chuyện tình cảm của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng. Theo đó, một nguồn tin cho biết, Hải Tú đã hạ sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng cách đây 2 tháng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vừa mới hoàn thành xong nhà mới để "đón nàng về dinh" vào năm 2022, thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì sự việc xảy ra "quá nhanh, quá nguy hiểm". Xem thêm (tại đây)



MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận