Kim Duyên không cần đến phiên dịch viên tại Miss Universe

Tessie 09/12/2021 14:49

Chia sẻ từ Kim Duyên khiến khán giả quê nhà không khỏi vui mừng và hy vọng cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Cách đây vài giờ, Kim Duyên cũng đã hoàn thành phần phỏng vấn kín trước BGK đầu tiên tại Miss Universe. Đây được xem là phần thi quan trọng nhất bởi nó quyết định 50 - 60% điểm số giúp thí sinh có cơ hội "intop" hay "outtop" chung kết. Được biết tại MU năm nay, phần thi này có chút thay đổi về format. So với thời lượng 8 phút như mọi năm, các thí sinh năm nay chỉ có 3 phút rưỡi để thể hiện bản thân trước BGK.

Về phía đại diện Việt Nam, ê-kíp cũng đã chuẩn bị cho Kim Duyên một phiên dịch viên để thể hiện tốt nhất trong phần thi quan trọng. Tuy vậy, sau đó, một thành viên trong ê-kíp của Kim Duyên đã có hé lộ bất ngờ về phần thể hiện của đại diện Việt Nam trong vòng phỏng vấn kín. 

Mặc dù được chuẩn bị phiên dịch viên, song Kim Duyên không cần đến sự hỗ trợ này và trực tiếp trò chuyện bằng tiếng Anh với BGK rất tự tin và trôi chảy. Chính người phiên dịch của chân dài Việt Nam cũng tiết lộ cô nàng đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Đặc biệt, sau khi phần thi kết thúc, một nhân viên của BTC cũng bày tỏ sự khen ngợi đối với phần thể hiện của đại diện Việt Nam. 


Kim Duyên bên phiên dịch viên của Miss Universe


Thông tin do ê-kíp Kim Duyên hé lộ, cho biết cô đã làm tốt phần thi quan trọng nhất mà không cần đến phiên dịch

Thông tin này khiến fans Việt không khỏi vui mừng, hy vọng Kim Duyên sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Nhất là sau phần thể hiện ngoại ngữ đa dạng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã giúp cô đăng quang Miss Grand International, hay mới đây là phần thuyết trình bằng tiếng Anh của Đỗ Thị Hà giúp cô lọt Top 16 cuối cùng trong Head To Head Challenge tại Miss World cho thấy ngoại ngữ chính là điểm cộng vô cùng lớn cho các người đẹp khi thi đấu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. 


Hình ảnh một số thí sinh trong vòng phỏng vấn kín

Chưa đầy 1 tuần nữa, Miss Univers 2021 sẽ chính thức chọn ra được tân Hoa hậu. Tuy vấp phải một số nhận xét về phong cách trang điểm những ngày đầu mới sang Israel, nhưng Kim Duyên đã có những thay đổi nhất định và thể hiện phong độ tốt trong những ngày qua. Đặc biệt, cô liên tục lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng tài trợ cho Miss Universe và trở thành người mẫu quảng cáo các sản phẩm cho nhà tài trợ. 





Những hình ảnh quyến rũ của Kim Duyên tại Miss Universe

Trường đại học Nam Cần Thơ lên tiếng về việc Á hậu Kim Duyên nợ môn, bị cho thôi học từ năm đầu

Trong series ghi lại hành trình chuẩn bị cho Miss Universe, Á hậu Kim Duyên đã có dịp trở về thăm trường cũ là ĐH Nam Cần Thơ và gặp gỡ thầy hiệu trưởng để làm rõ về ồn ào lộ bảng điểm bết bát cũng như còn nợ 43 tín chỉ chưa hoàn thành. 

Theo lãnh đạo nhà trường xác nhận, Kim Duyên khi đó đang là Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ, đã chủ động xin được bảo lưu kết quả để đi du học. Cô đã nhận được sự đồng thuận từ nhà trường, đặc biệt là từ Hiệu trưởng danh dự, GS.TS. Võ Hoàng Xuân. Thầy Xuân rất ủng hộ việc Kim Duyên đi du học để trau dồi thêm kiến thức cũng như khả năng ngoại ngữ. Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa được học sẽ được hệ thống tự động ghi về 0. Do đó hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận