Số hưởng như Chi Pu: Được mẹ chồng tương lai yêu quý, tươi như hoa về làm mợ cả nhà giàu

Linh Ngọc 15/03/2022 10:36

Không ngại giấu giếm chuyện riêng, Chi Pu và bạn trai "nghìn tỷ" đã đưa nhau dự tiệc gia đình ấm áp. Dễ dàng nhận ra, nữ ca sĩ được lòng mẹ chồng hào môn đến nhường nào. 

Chuyện tình cảm của Chi Pu từ lâu đến nay luôn là 1 trong những vấn đề được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Cuối tháng 1/2022, MXH từng rầm rộ tin đồn Chi Pu và thiếu gia tập đoàn BĐS "nghìn tỷ" hẹn hò. Dẫu vậy cả 2 vẫn lựa chọn phương án im lặng, không phủ nhận hay khẳng định điều gì với truyền thông.

Theo dõi trang cá nhân của Chi Pu, nữ ca sĩ update hình ảnh tham dự một bữa tiệc. Mặt khác, cư dân mạng đã phát hiện bữa tiệc này là một bữa tiệc thân mật tại nhà riêng của vợ chồng ông Nguyễn Hoàng Tuấn - chủ tịch của Sơn Kim Group. Có thể thấy số lượng người tham gia bữa tiệc này rất hạn chế và Chi Pu là một trong những người hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh thân thiết bên ba mẹ của người tình tin đồn - thiếu gia Hoàng Việt.

Thời điểm Chi Pu qua Mỹ, cư dân mạng đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh. Vào cuối tháng 10, mạng xã hội lan truyền tin Chi Pu hẹn hò Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ. Theo đó, chủ đầu tư của “siêu dự án” này là tập đoàn BĐS của gia đình Nguyễn Hoàng Việt. Vì thế, netizen càng khẳng định cả hai đang hẹn hò nhau, nhưng nhân vật chính không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.


Trước đó, ngay khi xuất hiện tin đồn Chi Pu và Nguyễn Hoàng Việt hẹn hò, yêu đương, anh đã chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai Instagram của mình. Đồng thời, người này còn đăng ảnh bên “cún iu” cùng caption đáng chú ý: "The only Pu for me is Putin" (Tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin).

Được biết, Putin là tên em cún mà thiếu gia này đang nuôi ở Massachusetts, Hoa Kỳ. Anh chàng quý đến mức còn lập riêng một Instagram chỉ để đăng ảnh mình và em Putin. Tưởng chừng động thái này là để phủ nhận hẹn hò giữa Chi Pu và Nguyễn Hoàng Việt, nhưng dường như là có ý “ngầm”.

Chi Pu cũng từng xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia tập đoàn bất động sản “nghìn tỷ”. Đáng chú ý, bên cạnh ảnh chụp cùng gia đình, Chi Pu cũng có hình chụp thân mật với mẹ của anh. Người bạn chia sẻ loạt ảnh kèm dòng chú thích: “Tân gia nhà cô Chi”. Có thể thấy rằng mối quan hệ giữa giọng ca "Anh ơi ở lại" và "bố mẹ chồng" tương lại khá thân thiết.


Sau 4 năm bị chê "hát như gáy", Chi Pu đã tỉnh ngộ: Chú tâm học nhạc, quyết hát hay như Hương Tràm

Sau nhiều năm bị chê hát dở, Chi Pu đã quyết tâm học hành chỉn chu hơn. Dường như Chi Pu đang thể hiện sự chú tâm của mình vào việc tìm hiểu các kiến thức về âm nhạc.  Xem thêm (tại đây)



>>>Mai Phương Thúy khen ngợi nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc khi gặp ngoài đời

>>>Hòa Minzy được Pha Lê khen nhan sắc, biết sống cẩn trọng

Viết bình luận