Hòa Minzy được Pha Lê khen nhan sắc, biết sống cẩn trọng

Tessie 14/03/2022 13:54

Dòng trạng thái mới đây của Pha Lê về Hòa Minzy nhận được nhiều chú ý.

Pha Lê mới đây gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hội ngộ bên Hòa Minzy, cả 2 chị em thân thiết ôm ấp nhau cùng chụp hình chung. Đáng chú ý, Pha Lê còn chia sẻ cảm xúc của mình khi nhìn thấy nhan sắc của Hòa Minzy hiện tại. "Nhỏ này ngày càng đẹp, đẹp thật sự cơ, đẹp đậm đà sâu sắc, đẹp choáng váng", nữ ca sĩ nhấn mạnh vẻ đẹp của đàn em. 


Giọng ca gốc Bắc Ninh được đàn chị ngợi ca hết lời vì nhan sắc ngày càng lên hương

Bên cạnh đó, Pha Lê còn nhận xét, Hòa Minzy của hiện tại rất đằm thắm và nết na, là "mẹ 1 con" rồi nên làm việc gì cũng tính trước, tính sau chu toàn và cẩn thận. Giọng ca 8x cũng cho biết, Hòa Minzy bộc bạch minh có số thị phi, nên bầm dập và cần đặc biệt cẩn trọng. Trong thời gian theo đuổi nghệ thuật, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng không ít lần vướng phải những ồn ào, tai tiếng không đáng có làm ảnh hưởng đến tiếng tăm và sự nghiệp. 


Pha Lê nhận xét Hoà Minzy ngày càng thăng hạng nhan sắc và sống rất cẩn thận, chu toàn


Nữ ca sĩ 8x chia sẻ Hoà Minzy cho rằng số cô rất hay bị thị phi nên cần phải cẩn trọng

Hòa Minzy và Pha Lê có quá khứ chung từng có thời gian hẹn hò, yêu đương thậm kín cùng các cầu thủ bóng đá. Sau thất bại trên tình trường với các cầu thủ bóng đá, cả Pha Lê và Hòa Minzy tìm được hạnh phúc bên bạn trai đều là doanh nhân giàu có, đẹp trai. Khi Pha Lê vẫn còn rất hạnh phúc thì Hòa Minzy vừa thông báo đã chia tay cùng bạn trai sau 5 năm gắn bó và có con chung. 



Thời gian trước đó, Hoà Minzy vướng phải rất nhiều lùm xùm về tình cảm cũng như phát ngôn gây ảnh hưởng tới danh tiếng


​Gần đây nhất, thông báo kết thúc mối tình gần 5 năm với bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy đã gây bão mạng xã hội



Hậu chia tay, nhan sắc của Hòa Minzy được nhận xét là thăng hạng

Viết bình luận