Sau 4 năm bị chê "hát như gáy", Chi Pu đã tỉnh ngộ: Chú tâm học nhạc, quyết hát hay như Hương Tràm

Linh Ngọc 14/03/2022 09:06

Sau nhiều năm bị chê hát dở, Chi Pu đã quyết tâm học hành chỉn chu hơn. Dường như Chi Pu đang thể hiện sự chú tâm của mình vào việc tìm hiểu các kiến thức về âm nhạc. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã có hành trình sự nghiệp ca sĩ kéo dài 4 năm. Mặc dù thời gian đi hát không quá lâu nhưng cô nàng đã sở hữu cho mình một lượng fan nhất định. Trong suốt giai đoạn theo đuổi niềm đam mê ca hát, Chi Pu không ít lần khiến khán giả phải bất ngờ bởi những lần trình diễn trên sân khấu. Tiếng hát của giọng ca Anh ơi ở lại luôn là đề tài gây tranh cãi, đặc biệt là "giọng live". Mặc dù liên tục phải nhận sự chỉ trích hay "cà khịa" từ anti-fan nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của cô nàng trong những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, tâm huyết.

Mới đây, khán giả còn bắt gặp hình ảnh Chi Pu chăm chú học kiến thức âm nhạc. Tranh thủ đi dự tiệc sang chảnh, Chi Pu cũng mang cuốn sách "Luật nhạc và cuộc sống" ra để đọc, nghiền ngẫm tri thức mới. Điều này càng làm dân tình chú ý hơn vì sau nhiều năm debut nhưng khả năng ca hát của Chi Pu vẫn luôn là chủ đề bị bàn tán.

Cách đây không lâu, Chi Pu còn tự tin khẳng định về con đường âm nhạc đã chọn. Theo đó, Chi Pu nhận định rằng: "Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe". 

Chi Pu khẳng định giọng hát của mình sẽ có người mê, có người không, tất cả đều tùy thuộc vào khán giả. Thị trường âm nhạc hiện nay, nhiều giọng ca dù hát hay nhưng khán giả không cảm được, nhưng có không ít người khả năng bình thường nhưng vẫn khiến khán giả nặng lòng.

Giọng ca "Anh ơi anh ở lại" cũng từng tâm sự và chịu nhiều áp lực trong suốt 4 năm theo nghiệp ca sĩ. Hiện cô nàng đang học thanh nhạc, tập nhảy, tập luyện thể lực đều đặn hàng tuần để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn.

Thiên An bươn chải đủ nghề nuôi con một mình: Vẫn không trách Jack nửa lời

Thiên An vừa có chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân gian nan xen lẫn hạnh phúc. Cô cho biết sau biến cố, chỉ trích thì giờ đây hai mẹ con có thể mạnh mẽ vui sống. 

Vào tháng 8/2021, Jack gây chấn động showbiz Việt khi vướng vào lùm xùm “bắt cá nhiều tay”, có con với hotgirl Thiên An và bị chỉ trích vì chỉ chu cấp 5 triệu/tháng…. Sau scandal, Jack tạm dừng xuất hiện công khai trên truyền hình và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ quay trở lại hoạt động showbiz. Trong khi đó, mẹ con Thiên An đã dần quay lại cuộc sống bình thường.

Xem thêm (tại đây)


>>>Độ Mixi kể khổ: Tóc anh bạc sớm do... nghèo, lương chỉ 7,8 triệu!

>>>Đại gia như Midu nhưng cũng diện lại đồ cũ



Viết bình luận