Mai Phương Thúy khen ngợi nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc khi gặp ngoài đời

Tessie 14/03/2022 16:21

Đều là những nhan sắc đình đám của Vbiz, lần đụng hàng giữa "hoa hậu" và "ngọc nữ" khiến nhiều người thích thú.

Là những nhan xinh đẹp nhất nhì Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc và Mai Phương Thúy là 2 cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong dịp đứng chung khung hình hiếm hoi mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp của "đại mỹ nhân" màn ảnh Việt. 

Cụ thể, trong show truyền hình mới đây, Mai Phương Thúy chiếm trọn spotlight với nhan sắc rạng rỡ, đặc biệt là chiều cao 1m8 nổi trội. Khán giả cũng được dịp chiêm ngưỡng màn đọ sắc "hiếm có khó tìm" giữa một Hoa hậu là Mai Phương Thúy và "đại mỹ nhân" đình đám của Vbiz là Ninh Dương Lan Ngọc. Dù có sự bùng nổ về nhan sắc, nhưng nàng Hậu gốc Hà Thành cũng dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1990.



Khung hình bùng nổ sắc đẹp khi có cả Mai Phương Thúy và Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng nhau



Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra "sung sướng" khi được đàn chị Hoa hậu khen ngợi nhan sắc

Trước nhũng lời khen "có cánh" từ đàn chị Hoa hậu, nữ diễn viên 1990 cũng bày tỏ sự ngại ngùng khiến khán giả được phen cười không ngớt. Dù sở hữu nhan sắc vẫn thuộc hàng Top Vbiz, nhưng Mai Phương Thúy không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của đàn em. Qua lần chung khung hình này, cư dân mạng cũng nhắc lại màn đụng độ thời trang duy nhất tính đến thời điểm hiện tại giữa Mai Phương Thúy và Ninh Dương Lan Ngọc. 


  Mai Phương Thúy và Ninh Dương Lan Ngọc đang là 2 mỹ nhân nhận nhiều lời khen có cánh cho diện mạo ngày càng xinh đẹp và trẻ trung


Hoa hậu và "đại mỹ nhân" từng yêu thích bộ váy xanh cốm có chi tiết cut-out độc đáo

Thiết kế được cả 2 mỹ nhân diện chung là một bộ váy tông xanh lá ôm body. Chi tiết cut-out độc đáo chính là điểm nhấn của chiếc váy. Sở hữu hình thể cao 1m8 cùng số đo cực chuẩn, nàng Hậu sinh năm 1988 phô diễn triệt để đường cong nóng bỏng. 

 


Mai Phương Thúy nhận mưa lời khen cho sắc vóc chuẩn chỉnh khi thả dáng trong đầm xanh ôm body


Người đẹp khéo léo phối phụ kiện như hoa tai tông vàng, đồng hồ để tăng điểm nhấn cho thiết kế khá đơn giản

 

Cô đặc biệt gây thương nhớ bởi mái tóc dài và vẻ đẹp gương mặt hài hòa ngày càng nhuận sắc

Trong khi đó, "đại mỹ nhân" màn ảnh Việt cũng không kém cạnh khi khoe vóc dáng "một 9 một 10" với đàn chị. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật, song nữ diễn viên 1990 vẫn sở hữu vóc dáng thanh mảnh và hình thể chuẩn. Cách phối với chiếc túi hiệu LV cũng giúp nữ diễn viên nhận về phản hồi tích cực. 

 

Đụng độ hẳn Hoa hậu cao hơn 20cm, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét không hề lép vế

 
Gương mặt xinh đẹp là điểm mạnh giúp "ngọc nữ" tỏa sáng

Viết bình luận